Tin tức - Sự kiện

Giá trị chuyển nhượng của Quang Hải, Tiến Dũng tăng chóng mặt

Sau khi giành hạng nhì ở giải U23 châu Á 2018 vừa diễn ra tại Trung Quốc, giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ U23 Việt Nam tăng lên chóng mặt. Một số cây bút chuyên viết về bóng đá châu Á cho rằng giá trị hiện giờ của vài cầu thủ U23 Việt Nam lên đến hàng triệu USD.

Theo bình luận viên chuyên bình luận về bóng đá châu Á Gabriel Tan của kênh FOX Sports, một số CLB của Thái Lan và Malaysia đã định giá ngôi sao hàng đầu của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 Quang Hải khoảng 4 triệu USD (hơn 90 tỷ đồng).

Tiền vệ Quang Hải.

Đây là con số rất cao, ít có thể tưởng tượng trước khi giải U23 châu Á năm nay khởi tranh. Bởi trước đó, tầm một cầu thủ trẻ như Quang Hải có giá chuyển nhượng chỉ vài tỷ đồng.

Ngoài tiền vệ Quang Hải, giá chuyển nhượng của một số cầu thủ khác, trong đội tuyển U23 Việt Nam cũng tăng vùn vụt sau giải. Điển hình là thủ môn Bùi Tiến Dũng được định giá khoảng 3 triệu USD (gần 70 tỷ đồng), ngang với tầm giá mà CLB Buriram United (Thái Lan) từng định giá Công Phượng.

Thủ môn Tiến Dũng.

Những cầu thủ đắt giá trong đội hình của đội tuyển U23 Việt Nam, được FOX Sports đánh giá cao trên thị trường chuyển nhượng có tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường và hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh.

Những cầu thủ vừa nêu có giá khoảng 50-60 tỷ đồng/người. Dù vậy, khả năng Xuân Trường và Văn Thanh ra nước ngoài thi đấu là rất thấp, vì bầu Đức muốn họ ở lại thi đấu cho HAGL tại V.League, cho mục tiêu vô địch giải đấu trong tương lai gần của đội này.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo