Tài chính - ngân hàng

Giá vàng chưa cho thấy dấu hiệu bứt phá

Bất chấp những tín hiệu khả quan của giá vàng thế giới do những số liệu kinh tế mới và những bất ổn từ phía Triều Tiên, giá vàng trong nước vẫn chưa cho thấy sự chuyển mình rõ rệt nào.

Kết thúc phiên giao dịch chiều nay 16/5, giá mua - bán vàng Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn tại Hà Nội niêm yết ở mức 36,40 - 36,62 triệu đồng/lượng, giảm 20.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và bán ra so với mức giá cuối phiên ngày 15/5. Giá vàng SJC tại thị trường TP. HCM cũng biến động tương tự, niêm yết ở mức 36,40- 36,60 triệu đồng/lượng.

Ảnh minh họa.

Giá vàng miếng SJC ở Tập đoàn vàng bạc đá quý Phú Quý không thay đổi so với phiên trước, giá vàng tại đây hiện đang niêm yết ở mức 36,49- 36,55 triệu đồng/lượng, chênh lệch mua vào và bán ra là 60.000 đồng.

Giá vàng SJC tại thị trường Sài Gòn của tập đoàn DOJI đang niêm yết ở mức 36,48 - 36,56 triệu đồng/lượng, giá mua vào và bán ra cũng không thay đổi so với mức giá chốt phiên liền kề. Trong khi đó, giá vàng SJC tập đoàn DOJI tại Hà Nội niêm yết ở mức 36,48- 36,56 triệu đồng/lượng.

Theo DOJI, bất chấp những tín hiệu khả quan của giá vàng thế giới do những số liệu kinh tế mới và những bất ổn từ phía Triều Tiên, giá vàng trong nước vẫn chưa cho thấy sự chuyển mình rõ rệt nào.

Đi ngang vẫn là xu thế chủ đạo của giá vàng trong cả phiên. Bởi vậy đã không tạo được sự thay đổi khác biệt về số lượng khách hàng nhỏ lẻ quan tâm đến quý kim vàng. Phần lớn các nhà đầu tư đều chọn phương án đứng ngoài thị trường và chờ đợi xu hướng rõ ràng hơn.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo