Pháp luật

Giải cứu cô gái trẻ bị khống chế trong nhà nghỉ ở Hà Nội

Sau khi trói chặt cô gái vào thành cầu thang tại một nhà nghỉ, Hiếu dùng dao và bình bọt chữa cháy đe dọa nếu ai tiến đến gần sẽ gây nguy hại đến tính mạng của nạn nhân…

Ngày 22/5, Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị này đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng Trần Trọng Hiếu (SN 1982, trú tại xã Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội), theo tin tức trên báo Dân Trí.

Hiếu được xác định là đối tượng có hành vi khống chế một cô gái trong nhà nghỉ trên địa bàn phường Phúc Đồng, Long Biên sáng 21/5.

Trước đó, vào khoảng 6h30 ngày 21/5, Công an quận Long Biên nhận tin báo tại nhà nghỉ H.L. 2, thuộc phường Phúc Đồng, quận Long Biên xảy ra một vụ bắt giữ người trái pháp luật, theo báo CAND.

Đối tượng Trần Trọng Hiếu. Ảnh: CAND.

Nạn nhân là cô gái tên là Lan (tên đã được thay đổi) bị một nam giới khống chế trong nhà nghỉ. Nam thanh niên có biểu hiện kích động mạnh. Đối tượng trói chặt cô gái vào thành cầu thang tầng 4, sau đó dùng dao và bình bọt chữa cháy, đe dọa nếu ai tiến đến gần sẽ gây nguy hại đến tính mạng của nạn nhân.

Tổ công tác xác minh đối tượng gây án xác định, đối tượng là Trần Trọng Hiếu, có 1 tiền sự đi cai nghiện bắt buộc...

Tối 20/5, Hiếu đến thuê phòng ở nhà nghỉ H.L. 2. Vào khoảng 6h ngày 21/5, Hiếu gõ cửa phòng 402 nơi chị Lan thuê phòng. Tưởng là nhân viên của khách sạn, chị Lan  mở cửa thì đối tượng này xông vào khống chế, sau đó trói vào thành cầu thang và đe dọa...

Gần nửa giờ thuyết phục, đối tượng không có biểu hiện của việc chấp hành, Công an quận Long Biên quyết định giải cứu nạn nhân. Lựa chọn thời điểm thích hợp là lúc đối tượng sơ hở, có biểu hiện mệt mỏi, Công an quận Long Biên đã bất ngờ áp sát, khống chế, quật ngã đối tượng; giải cứu an toàn cho nạn nhân, đảm bảo an toàn cho lực lượng. 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo CAND, Dân Trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo