Xã hội

Giải cứu đồng bọn, nhóm thanh niên lao vào đánh công an

Khi thanh niên 29 tuổi bị lực lượng chức năng khống chế, nhóm 10 người lao vào đánh công an để giải cứu đồng bọn rồi cùng nhau bỏ trốn.

Ngày 18/5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai), cho biết cơ quan đang truy bắt Trương Thanh Hậu (29 tuổi, ngụ ấp An Xuân, xã Long Hưng, TP Biên Hòa) cùng 10 đồng bọn của anh này để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Giải cứu đồng bọn, nhóm thanh niên lao vào đánh công an. Ảnh minh họa

Theo công an, vào 21h đêm 15/5, anh Trương Thanh Sơn (36 tuổi) lái xe máy đến khu vực ấp Phước Hội (xã Long Hưng) thì xảy ra va chạm với xe khác. Người này ngã xuống đường, bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, báo Zing.vn đưa tin.

Sau khi nhận tin báo xảy ra một vụ tai nạn giao thông tại ấp Phước Hội, xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, hai đồng chí Lại Minh Hải và Nguyễn Cao Trung là công an xã Long Hưng cùng với 5 bảo vệ dân phố đến hiện trường xử lý vụ việc.

Theo tin tức trên báo VOV, khi đồng chí Lại Minh Hải đang xịt sơn để đánh dấu hiện trường tai nạn thì Trương Thanh Hậu (là em trai của nạn nhân vụ tai nạn là anh Trương Thanh Sơn đã được đưa đi cấp cứu) đến chửi bới. Không dừng lại, Hậu cùng một nhóm đã xông vào tấn công đồng chí công an xã gây thương tích. 

Thấy đối tượng có thái độ quá khích, lực lượng công an tìm cách khống chế bắt giữ Hậu thì một nhóm khoảng 10 đối tượng đã xông vào giải thoát cho Hậu. Sau đó Hậu đã đã bỏ đi khỏi địa phương.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VOV, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo