Doanh nghiệp - Doanh nhân

Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập lần thứ nhất năm 2018: Sân chơi giới tinh anh

Vừa qua, tại Khách sạn Thể thao, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam - Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập đã chủ trì cuộc Họp báo về giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập lần thứ nhất năm 2018.



Giải đấu được tổ chức ngày 18/5/2018 tại sân golf King Couse, Đồng Mô, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội - là giải golf dành cho doanh nhân thuộc cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Từ hơn 600 gôn thủ đăng ký, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 144 gôn thủ tham gia thi đấu. Đặc biệt, giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập có sự tham gia của đông đảo nữ gôn thủ. Căn cứ theo tiêu chí tìm kiếm gương mặt Đại sứ của từng mùa giải, BTC sẽ lựa chọn danh hiệu Nữ hoàng Golf Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập.



Với slogan “Sân chơi giới tinh anh”, giải golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập là sân chơi để các gôn thủ trải nghiệm cuộc tranh tài hấp dẫn, tạo nên những thời khắc đáng nhớ trên sân golf 19 hố vừa đưa vào hoạt động đầu năm 2018 và nhiều cơ hội hợp tác rộng mở...


Dự kiến, trong chuỗi sự kiện 3-4 giải được tổ chức hằng năm, Ban tổ chức sẽ dành 1 giải đấu cho gôn thủ là doanh nhân Việt Nam với gôn thủ là doanh nhân nước ngoài. Được biết, Ban tổ chức đã có thông tin từ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa các nước như Phillipine, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc).... để tổ chức những giải đấu sắp tới.

Nhiều thương hiệu lớn như Sherlyn Diamond, Camellia H Beauty & Luxury Spa, Moolez, Keiko, Thế giới hải sản, Vàng bạc Hoàng Nam, Winecellar... đồng hành cùng giải đấu.

Nên đọc
Bảo Trúc (Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo