Quốc tế

Giải mã ‘thần dược hồi xuân’ giúp Võ Tắc Thiên sung mãn dù ở tuổi 80

Không chỉ nổi tiếng là nữ hoàng đế duy nhất Trung Quốc, Võ Tắc Thiên còn được biết đến với khả năng tình dục rất mạnh mẽ ít ai sánh bằng.

Võ Tắc Thiên: Vị nữ hoàng đế đa dâm

Năm 14 tuổi, Võ Tắc Thiên được đưa vào hậu cung để hầu hạ Đường Thái Tông. Mặc dù còn nhỏ nhưng Võ Tắc rất phổng phao, quyến rũ, cộng thêm tài ăn nói khéo léo khiến vị vua háo sắc tuy ngoài tuổi tứ tuần vẫn chết mê chết mệt. 

Không chỉ vậy, Võ Tắc Thiên còn rất am hiểu “chuyện giường chiếu” khiến cho ông vua đáng tuổi cha mình ngất ngây với những “cuộc mây mưa” nồng nhiệt. Có thời gian, Đường Thái Tông còn bỏ bê các cung nữ khác, chỉ ân sủng mỹ nhân họ Võ này.

Tuy có kỹ năng phòng the tuyệt đỉnh nhưng khả năng tình dục của Võ Tắc Thiên được lưu danh thiên sử từ sau khi vua Đường Thái Tông chết. 
Theo cung quy thời bấy giờ, đáng nhẽ ra Võ Tắc Thiên cũng phải chết theo nhà vua giống như các phi tần, cung nữ khác, nhưng nhờ tính toán trước được, bà đã bày mưu vào chùa Cảm Nghiệp làm ni cô, hòng thoát chết.

Võ Tắc Thiên được mệnh danh là vị nữ hoàng đế đa dâm.

Sau đó, Thái tử Lý Trị lên ngôi hoàng đế và xưng là Đường Cao Tông. Nhưng oái oăm thay, Lý Trị cũng phải lòng sắc đẹp của Võ Tắc Thiên nên chẳng bao lâu sau, ông đã cho phép bà quay trở lại cung. 

Tuy nhiên, khi ở chùa Cảm Nghiệp, Võ Tắc Thiên đã gian thông cùng một chú tiểu 17 tuổi tên Phùng Tiểu Bảo. Vì vậy, sau khi về cung, bà đã bày mưu mang chú tiểu họ Phùng kia vào cung cấm với cái tên Hứa Hoài Nghĩa trên danh phận chú họ của bà, để ngày đêm “ân ái” cùng nhau.

Ngoài ra, bà còn dâm loạn ăn nằm với quan ngự y Thẩm Nam Liêu, đạo sĩ Minh Sùng Nghiễm, Trương Xuân Tông (một tình nhân nhỏ tuổi từng quan hệ với con gái bà là Thái Bình công chúa), Trương Dịch (anh em của Trương Xuân Tông)…

Sau khi vua Đường Cao Tông qua đời, Võ Tắc Thiên nắm hết quyền hành trong triều đình, bà ta còn ra lệnh thần dân tiến cử thêm nam nhân khoẻ mạnh. Cho tới 80 tuổi, cái tuổi gần đất xa trời nhưng không đêm nào là Võ Tắc Thiên ngủ mà thiếu bóng đàn ông.

Đời sống tình dục cao là do “gen” di truyền?

 

Mẹ đẻ: Vinh quốc phu nhân

Nhiều người cho rằng bản tính dâm loạn của Võ Tắc Thiên được “kế thừa” từ mẹ ruột của bà, Vinh quốc phu nhân. 

Nhiều tài liệu lịch sử Trung Quốc ghi chép lại rằng, khi Vinh quốc phu nhân 88 tuổi, bà vẫn cho triệu kiến những chàng thanh niên trai tráng khỏe mạnh để thỏa mãn dục vọng của mình. 

Trong suốt cuộc đời, Vinh quốc phu nhân đã chiêu nạp khá nhiều trai trẻ để phục vụ chuyện phòng the, trong đó có cả những mối tình loạn luân.

Võ Tắc Thiên đa dâm một phần có thể là do được "kế thừa" dòng máu dâm loạn của mẹ. 

Chị họ: Hàn quốc phu nhân

 

Nhiều tài liệu ghi lại rằng, để thỏa mãn dục vọng của mình, Hồ Lan - Hàn quốc phu nhân, chị họ của Võ Tắc Thiên - thường triệu vào cung nhiều trai trẻ.

Mặc dù là chị họ nhưng Hàn quốc phu nhân cũng là tình địch của Võ Tắc Thiên, bởi bà cũng là một trong những người vợ của Lý Trị.

Sở hữu nhan sắc hơn người và khả năng tình dục “thượng thừa”, Hàn quốc phu nhân có hàng tá người tình là các quan lại trong triều. 

Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng nên ít ai biết được những cuộc tình ngoài luồng của Hồ Lan. Mặc dù vậy, đến cuối cùng, Hồ Lan cũng bị Võ hậu bắt ép uống thuốc độc tìm tới cái chết.

Con gái: Thái Bình công chúa

 

Nhân vật thứ 3 chứng minh cho khả năng tình dục sung mãn của phụ nữ họ Võ là Thái Bình công chúa. Đây là nàng công chúa duy nhất của Võ Tắc Thiên và Lý Trị.

Cũng giống như mẹ, mặc dù được gả chồng tử tế nhưng Thái Bình công chúa vẫn ngày đêm mê tưởng trai lạ và thường xuyên nuôi “nam sủng” trong cung. 

Nguyên nhân một phần là do cuộc sống chăn gối với người chồng là Tiết Thiệu không khiến Thái Bình công chúa hài lòng, vì vậy vị công chúa này bèn triệu thêm nhiều chàng trai sung mãn khác, nuôi trong cung của mình để tiện bề tuyên triệu, phục vụ “khoản ấy”.

Thần dược hồi xuân: Thốc kê hoàn

Khi đến tuổi trung niên, khả năng sinh lý của con người sẽ giảm đi và Võ Tắc Thiên cũng không thể tránh khỏi chuyện này. Tuy nhiên, không cam lòng cuộc sống chăn đơn gối chiếc, bà đã hạ lệnh cho ngự y tìm kiếm thuốc hồi xuân.

 

Mặc dù 80 tuổi, Võ Hậu vẫn không đêm nào ngủ mà thiếu bóng dáng đàn ông. 

Ngự y đã tìm và chế thuốc đem dâng, tâu rằng uống thuốc xong thì chỉ trong chốc lát là có thể hưởng lạc thú tuổi thanh xuân. Từ đó, ngày nào Võ Tắc Thiên cũng dùng thuốc hồi xuân và tới 80 tuổi, bà vẫn sung mãn như tuổi đôi mươi.

Thuốc hồi xuân mà Võ hậu uống có tên gọi là thốc kê hoàn. Thời đó, quan Thái thú Lã Cung Đại đã 70 tuổi nhưng chưa có con do bất lực, ông bèn dùng bài thuốc này mà sinh hạ được 3 người con trai. Sau đó, ông không dùng nữa và vứt số thuốc còn lại ra vườn.

Tưởng thức ăn, gà trống chạy đến mổ ăn sạch, ăn xong liền đi tìm gà mái đạp ngay, vừa đạp vừa mổ gà mái. Gà trống dính liền trên lưng gà mái mấy ngày không xuống, làm gà mái trọc cả đầu. Cũng từ đó, thuốc hồi xuân kia được gọi là thốc kê hoàn (thốc trọc đầu).

Vị thuốc này gồm có các vị: Nhục thung dung, viễn chí, tục đoạn, mỗi thứ 40g; ngũ vị tử 30 g, xà sàng tử 25g, chỉ thực 25g. Tất cả tán mịn, dùng dạng bột hoặc sắc lấy nước.

Nên đọc
Theo Saostar
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo