Pháp luật

Giải quyết mâu thuẫn giao thông, người đàn ông nổ súng bắn chết người

Đến “trợ giúp” cho nhóm của Mạnh giải quyết mâu thuẫn với nhóm của Trường, Hoàng Mạnh Ơn đã nổ súng khiến anh T.A nhóm của Trường tử vong tại chỗ.

Tối 20/1, trao đổi với PV báo Người đưa tin, lãnh đạo Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức truy bắt Hoàng Mạnh Ơn (SN 1971, trú tại tổ 14, khu 2, phường Hà Khẩu) và một số đối tượng liên quan đến vụ nổ súng khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 19/1/2018, Phùng Văn Mạnh (SN 1994, trú tại tổ 52, khu 5, phường Hà Khẩu, TP.Hạ Long) điều khiển xe ô tô tải BKS: 14C-130.81 đi từ ngã 3 phường Hà Khẩu rẽ sang đường phía trước trường Mẫu giáo Hà Khẩu. Cùng lúc đó, Nguyễn Xuân Trường (SN 1974, trú tại tổ 2, khu 1, phường Hồng Hải, TP.Hạ Long) đi xe mô tô ngược chiều phanh gấp nên bị ngã ra đường, mặc dù hai xe không va chạm.

Ảnh minh họa.

Sau đó, Mạnh điều khiển xe ô tô về nhà. Trường quá bức xúc đã phóng xe theo đến nhà Mạnh. Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Mạnh gọi điện cho người nhà là Bùi Đức Hào (SN 1984) và Bùi Đức Huy (SN 1990, cùng trú tại tổ 14, khu 2 phường Hà Khẩu, TP.Hạ Long) đến trợ giúp thì Trường bỏ đi.

Đến 17h45 cùng ngày, Trường cùng vợ là Hoàng Thị Kim Oanh và anh T.A (SN 1993, trú tại Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh) cùng 3 người nữa quay trở lại nhà Mạnh giải quyết mâu thuẫn. Trong khi hai bên xảy ra xô xát thì Hoàng Mạnh Ơn (là cậu ruột của Huy và Hào) cùng một số đối tượng nữa đến trợ giúp nhóm của Mạnh.

Đến nơi, Ơn dùng súng bắn thẳng vào ngực anh T.A khiến anh này tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Ơn, Mạnh và Huy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an TP.Hạ Long phối hợp với Phòng PC45, PC54 Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử khi và truy bắt các đối tượng gây án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Theo Người đưa tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo