Xã hội

Giám đốc Công an tỉnh nói gì về “cơ ngơi gỗ nghìn tỷ” của con gái

(DNVN) - Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk bác bỏ thông tin “cơ ngơi ngàn tỷ” là của con gái ông.

Theo tin tức trên báo Đất Việt, những ngày qua, thông tin về quần thể cơ ngơi gồm chuỗi nhà hàng, quán cà phê cùng nhiều căn nhà, bàn ghế làm bằng gỗ quý trị giá cả ngàn tỷ đồng nằm ngay trung tâm TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). của nữ Thượng úy Trần Thị Thúy Hằng, đang công tác tại công an tỉnh Đắk Lắk nằm trên đường Ymoan, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột đang khiến dư luận xôn xao.

Ngày 23/7, trả lời báo chí về các thông tin trên, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận Thượng úy Trần Lê Thúy Hằng là con gái của ông.

Quán cà phê kết hợp du lịch sinh thái Không Gian Xưa. Ảnh: báo Đất Việt

Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi bác bỏ hoàn toàn thông tin nêu trên, nói rằng: “Tôi rất bất ngờ khi họ nói con gái tôi có khối tài sản lớn đến như vậy. Cháu chỉ có 4 sào đất (4.000m2) góp với bạn kinh doanh nhà hàng – quán cà phê Không Gian Xưa. Còn lại, những hình ảnh đất đai, cây cảnh, nhà rường gỗ còn lại là của 5 chủ khác.

Cụ thể, ở đây có hai khu vực đất khác nhau, một khu đất của Hằng và một khu đất nằm liền kề phía trên của 5 chủ khác, có tên tuổi, giấy tờ đoàng hoàng. Một phần khu đất dưới là của con gái tôi và quán cà phê đó là của con tôi cho thuê đất rồi cùng một người bạn đứng ra kinh doanh.

Toàn bộ gỗ trong khuôn viên quán đều có hồ sơ hợp lệ. Thông tin không đúng sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự gia đình tôi. Tôi đã nêu ý kiến với người đứng đầu tờ báo, yêu cầu họ đính chính, phản ánh sự việc cho đúng. Cháu Hằng (con gái tướng Rơi) sẽ có đơn kiện cơ quan báo chí đưa tin sai lệch này”.

Thượng úy Trần Lê Thúy Hằng (SN 1987) tỏ ra bức xúc, cho biết: Thực tế, Hằng có 4 sào đất, mua từ năm 2006, giá 120 triệu/sào, đất nông nghiệp. Năm 2011, Hằng xin chuyển đổi 160m2 đất thổ cư. Quán cà phê – nhà hàng Không Gian Xưa là dạng ẩm thực sân sườn, của một cặp vợ chồng người bạn với Hằng đứng tên kinh doanh trên phần diện tích đất Hằng góp vốn.

Toàn bộ công trình trên đất là của vợ chồng người bạn. Những hình ảnh cây cổ thụ, các đống gỗ, các gian nhà gỗ là tài sản của 5 gia đình khác, trong đó có gia đình anh Thanh – một đại gia nổi tiếng chuyên nghề buôn bán gỗ ở Đắk Lắk. Anh này có đam mê làm nhà rường, nhà cổ bằng gỗ, nằm liền kề với quán Không Gian Xưa; không liên quan đến Hằng và vợ chồng người bạn, không phải tài sản của cô Hằng.

 

Thượng úy Hằng cũng khẳng định, gỗ làm nhà hàng – quán cà phê đều là gỗ cà chit, gỗ dầu, thuộc nhóm 5, nhóm 6, có giá trị thấp, không phải gỗ quý, theo báo Công An TP. HCM.

“Bài báo đã đưa thông tin sai lệch, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống, công việc, uy tín, danh dự của tôi và gia đình”, Thượng uý Hằng bức xúc nói.

Được biết , quán cà phê Không Gian Xưa tọa lạc trên đường Y Moan, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột. Đây là địa điểm kinh doanh kết hợp giữa nhà hàng, cà phê, khu du lịch sinh thái, tham quan.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo