Pháp luật

Giám đốc nhân sự cà phê Trung Nguyên bị đánh nhập viện

Ông Nguyễn Văn Đông, Giám đốc nhân sự của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên đang ngồi ăn tối cùng bạn thì bất ngờ bị một nhóm người xông vào đánh liên tiếp.

Ngày 1/3, Công an quận Gò Vấp (TP. HCM) trích xuất hình ảnh từ camera giám sát, tung lực lượng truy tìm nhóm thanh niên tấn công ông Nguyễn Văn Đông, Giám đốc nhân sự của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, khi đang ăn tối cùng bạn tại một quán trên đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, theo tin tức trên báo Zing news. 

Ông Đông bị tấn công chấn thương. Ảnh: Zing news.

Theo đó, tối hôm trước, ông Đông cùng ba người bạn đang ngồi, bất ngờ nhóm thanh niên khoảng 5 người ập đến. Một người trong nhóm đến trước mặt ông Đông và hỏi: “Mày có phải là Đông không?”.

Khi ông Đông chưa kịp trả lời thì nhóm người lấy vỏ chai bia, ly thủy tinh, bàn ghế đánh tới tấp vào ông Đông. Nạn nhân kêu cứu nhưng mọi người không kịp trở tay. Nhóm hung thủ ra xe tẩu thoát.

Theo báo Công an TP. HCM, ông Đông được đưa vào Bệnh viện 175 cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương đầu, nhiều ngón tay bị gãy. Hiện  Công an quận Gò Vấp đang truy tìm nhóm hung thủ gây án.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo