Hỗ trợ doanh nghiệp

"Giáng chức" Tổng giám đốc Ocean Group

(DNVN) - Ông Lê Huy Giang bị nhiễm chức Tổng giám đốc OceanGroup. Ông này sau đó cũng được bổ nhiệm lại vào vị trí Phó tổng giám đốc của tập đoàn này.

Ngày 14/6, Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group, mã chứng khoán: OGC) đã thông báo miễn nhiệm chức vụ Tổng giám đốc đối với ông Lê Huy Giang kể từ ngày 14/6/2017. Đồng thời, ông Giang cũng được bổ nhiệm lại vào vị trí Phó tổng giám đốc.

Ông Lê Huy Giang bị nhiễm chức Tổng giám đốc OceanGroup.

Được biết, ông Lê Huy Giang sinh năm 28/04/1972, quê Thanh Hóa. Ông có bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh và Kỹ sư Xây dựng. 

Ông Giang làm Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương từ ngày 15/7/2015 đến ngày 1/8/2015. Và từ đầu tháng 8 đến nay, ông Giang đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương.

Cũng trong ngày 14/6, Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương cũng đã thông báo về việc Trưởng Ban kiểm soát là ông Lê Anh Dũng và thành viên Ban kiểm soát là bà Lê Thị Băng Tâm đã nộp đơn từ nhiệm khỏi vị trí này vì lý do gia đình và nguyện vọng phát triển nghề nghiệp cá nhân.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo