Xã hội

Giang hồ xăm trổ đất Cảng đánh đập dã man chủ quán karaoke

(DNVN) - Nhóm côn đồ đã đánh hội đồng chủ quán karaoke 10 phút sau khi chủ quán này yêu cầu ngừng hát để đóng cửa quán.

Theo tin tức trên báo Công An Nhân Dân, công an huyện Kiến Thụy, Hải Phòng đang tích cực điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích của nhóm “giang hồ” cộm cán do Phong “ẩm” (38 tuổi, trú xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy) cầm đầu.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào 21h tối 10/6, Phong “ẩm” cùng nhóm hơn chục đàn em chuyên cho vay cầm đồ ở Hải Phòng đến quán karaoke Luxury (xã Thụy Hương) của anh Thế Anh thuê phòng tổ chức sinh nhật.

Nhóm giang hồ xông vào đánh hội đồng người trong quán. Ảnh: báo Công An TP. HCM

Đến khoảng 1h ngày 11/6, Hoàng “pi tơ” – đàn em của Phong đi đến các phòng hát quậy phá. Thấy vậy, anh Thế Anh (23 tuổi, cùng trú xã Ngũ Đoan) ra nhắc nhở.

Hoàng “pi tơ” sau dó lại quay vào hát nhưng trong người bực tức vì bị chủ quán nhắc nhở. Nhóm này hát đến gần 3 giờ vẫn chưa tan nên nhân viên đề nghị nhóm dừng hát để đóng cửa.

Sau đó, nhóm này nói Thế Anh ra nói chuyện. Khi anh này đang ngồi thì bị Hoàng “pi tơ” tấn công. Theo phản xạ, Thế Anh lấy tay đẩy Hoàng “pi tơ” ra. Chỉ đợi có vậy, nhóm Phong “ẩm” liền xông vào đánh “hội đồng”.

Cả nhóm côn đồ xăm trổ liên tiếp đấm đá đè nạn nhân nằm bẹp dưới nền nhà. Lúc này, Phong “ẩm” cùng đám côn đồ đàn em thi nhau xông tới đá thẳng vào đầu, mặt và người Thế Anh khiến anh này nằm bất động trên sàn nhà.

Không những vậy, nhóm này còn túm thắt lưng kéo lê nạn nhân trên nền nhà, trong khi một đối tượng khác giơ chai nước đập vào đầu nạn nhân. Các nhân viên của quán chạy tới can ngăn cũng bị nhóm côn đồ đánh đuổi, đe dọa. Khi thấy Thế Anh nằm bất động trên vũng máu, nhóm này mới chịu tha cho ngồi dậy tiếp tục đe dọa, theo báo Đất Việt.

 

Thế Anh được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Kiến An trong tình trạng đa chấn thương, trán bị xẻ một vết rách dài 6cm, môi rách nát, mặt mũi bầm dập, phù nề, luôn trong tình trạng choáng, các bác sỹ phải cho nạn nhân thở ô xy.

Vụ việc đang được Cơ quan Công an tích cực điều tra, làm rõ.

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo