Văn hóa

Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy lần hai giành chiến thắng tuần tại "Cặp đôi hoàn hảo bolero"

Với tiết mục ghép đôi xuất sắc, Giang Hồng Ngọc bắt tay Hòa Minzy lên ngôi nhất tuần 9 "Cặp đôi hoàn hảo 2017".

Theo tin tức trên báo Lao Động, sau khi tranh giành những khách mời "trai xinh - gái đẹp", tối 7/12 tập 9 “Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero” đã lên sóng với chủ đề "Duyên dáng bolero".

Các cặp đôi đã cùng hòa giọng mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn, những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đêm thi này có sự xuất hiện của ca - nhạc sĩ Đức Huy và Ngọc Sơn ở vị trí cố vấn.

Được dự đoán là cặp đôi đẹp nhất “Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero”, Giang Hồng Ngọc – Mạnh Đồng cùng nhau thể hiện ca khúc “Tình đầu tình cuối”. Không chỉ lôi cuốn người nghe bằng chất giọng kỹ thuật, trầm ấm, một không gian tràn đầy cảm xúc, cả hai còn thu hút bởi ngoại hình sáng và cực kỳ "đẹp đôi" trên sân khấu.

Giang Hồng Ngọc và Mạnh Đồng đã cùng nhau thể hiện ca khúc "Tình đầu tình cuối". Cả hai nhận được 98,5 điểm từ hội đồng giám khảo và 19,5 điểm từ ban cố vấn, trong đó Ngọc Sơn dành cho cả hai điểm 10 (Ảnh: Lao Động).

Hòa Minzy - Hùng Cường mang lên sân khấu đêm thi thứ 9 này ca khúc "Đừng nói xa nhau". Cả hai đều nức nở ngay ở câu hát đầu tiên. Hòa Minzy hóa thân vào nàng công chúa xinh đẹp tiếp tục khoe chất giọng cao vút, luyến láy mềm mại. Hùng Cường lại là chàng hoàng tử trầm ấm và cũng không kém phần thổn thức, lôi cuốn trong từng câu hát.

Hòa Minzy - Hùng Cường (Ảnh: Lao Động).

Cố vấn Đức Huy chia sẻ: "Hai bạn có chút nức nở, bi quan, não nề, toàn là những chất rất Bolero. Đối với tôi, đến giờ phút này, đây là cặp đôi hoàn hảo". Cố vấn Ngọc Sơn vui mừng và khen ngợi Hòa Minzy hôm nay đã thật sự tỏa sáng.

Cặp đôi này nhận được 2 con điểm mười từ cố vấn tổng số điểm là 20 và 96.5 điểm từ hội đồng giám khảo.

Giang Hồng Ngọc cùng Hòa Minzy giành giải nhất tuần (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Cuối đêm thi thứ 9, cặp đôi Giang Hồng Ngọc - Mạnh Đồng và cặp đôi Hòa Minzy - Hùng Cường đã giành giải nhất tuần với số điểm quy đổi ngang bằng nhau là 9.8 điểm.

Ngoài ra, 5 cặp đôi còn lại cũng đem đến cho khán giả những tiết mục song ca hay:

 

 

 Cặp đôi Đức Phúc - Jang Mi với ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" (Ảnh: Trí Thức Trẻ).
Tiêu Châu Như Quỳnh - Minh Luân mang đến một phần trình diễn đặc biệt với bản mash-up "Đường tình đôi ngã - Vì trong nghịch cảnh" (Ảnh: Trí Thức Trẻ).
Đào Bá Lộc - Vũ Ngọc Ánh dự thi với bản mash-up "Nói với người tình - Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi" (Ảnh: Trí Thức Trẻ).
Erik - Hoàng Kim dự thi với ca khúc "Đừng xa em đêm nay" (Ảnh: Trí Thức Trẻ).
Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Lao Động, Trí Thức Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo