Pháp luật

Giảng viên dễ thương bị bạn trai sát hại dã man vì muốn chia tay

(DNVN) - Nghe bạn gái nói lời chia tay, kẻ sát nhân nổi giận đã ra tay giết chết thiếu nữ dã man. Sau đó, hắn giả là cô để trả lời những tin nhắn của người thân nạn nhân khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo tài liệu điều tra, thiếu Sunny Kim (26 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) sang Mỹ du học tại trường Học viện Quân sự Massanutten (Virginia) từ khi mới 14 tuổi. Dù ở hai đất nước cách xa nhau hàng nghìn cây số nhưng Sunny Kim vẫn giữ liên lạc với bạn bè qua Facebook và ứng dụng KakaoTalk.Sau khi hoàn thành khóa học, Sunny Kim đã trở về Hàn Quốc làm giảng viên ở trường Busan, Hàn Quốc.

Hình ảnh dễ thương của Kim.
Hình ảnh dễ thương của Kim.

Tại đây, thiếu nữ sinh đẹp nhanh chóng làm quen rồi nảy sinh tình cảm với người đàn ông tên là Lee (24 tuổi). Trong thời gian yêu nhau, Sunny Kim thường xuyên ắp những hình ảnh, đoạn video của người yêu trên facebook khiến nhiều bạn bè vui mừng, chúc phúc vì cô sớm gặp được người trong mộng. 

Đến ngày 2/5, Sunny Kim bất ngờ mất tích khiến nhiều người đặt dấu hỏi cô đi đâu, làm gì? Bất ngờ hơn, sau đó, bạn trai của cô đã đến cơ quan cảnh sát đầu thú vì y chính là kẻ đã sát hại dã man Sunny Kim. 

Tại cơ quan điều tra, Lee khai nhận, hắn đã ra tay giết chết Sunny Kim rồi chôn xác nạn nhân vì nữ giảng viên này đã nói lời chia tay. Sau khi gây án, Lee đã cố tự sát nhưng bất thành. 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường thì phát hiện thi thể của Sunny Kim được gói kín trong 1 chiếc va li và chôn dưới đống xi măng trên đồi gần nhà. Xung quanh nơi chôn nạn nhân, Lee đã trồng nhiều cây cối để ngụy trang. 

Ảnh bạn trai của Kim - kể đoạt mạng thiếu nữ.
Ảnh bạn trai của Kim - kẻ đoạt mạng thiếu nữ.

 

Khi biết con gái bị bạn trai sát hại, mẹ của Sunny Kim vô cùng sốc. Giọng bà rít lên đau đớn, đầy căm hận kẻ gây ra cái chết cho con gái: “Trừ khi tôi chết đi, chứ còn sống tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho kẻ sát nhân đấy. Hắn còn không đáng để pháp luật trừng trị, hắn không phải là con người...”.

Đáng chú ý, khi Sunny Kim chỉ còn là một cái xác không hồn nhưng chị gái vẫn thường xuyên liên hệ với nickname facebook của em gái. Thực tế, sau khi giết chết bạn gái, Lee đã giả cô để nói chuyện, trả lời những câu hỏi của người thân. 

"Cách mà cậu ta nhắn tin cho tôi giống hệt như phong cách vẫn thường thấy của Kim. Chúng tôi nghĩ rằng có lẽ cậu ta đã sử dụng điện thoại của Kim để liên lạc với mọi người. Cách che đậy của cậu ta thật tinh vi và gây shock", chị gái của Kim cho biết.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương vào cuộc điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo