Xã hội

Giao thương Việt Hàn và kết nối cộng đồng kinh tế APEC đã vẻ vang trở về

(DNVN) - Các ký kết được thiết lập trong sự kiện Giao thương Việt Hàn vừa qua đã vẽ ra bức tranh tươi đẹp cho hoạt động kinh tế của doanh nghiệp hai nước. Thành công của sự kiện này không thể không nhắc đến đơn vị tổ chức sự kiện Lửa Việt Event & Travel và các đơn vị hợp tác.

Cũng trong sự kiện các dự án của doanh nghiệp Việt Nam được giới thiệu đến với hàng trăm Nhà đầu tư Hàn Quốc kết nối giao thương với các doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có Nhà đầu tư Tư vấn thiết kế và xây dựng lớn thứ 2 thế giới và đứng đầu Hàn Quốc cùng nhiều Nhà đầu tư uy tín khác.

Sự kiện Giao thương Việt Hàn và kết nối cộng đồng kinh tế APEC.

Bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp và những nỗ lực không ngừng nghỉ, Lửa Việt Event & Travel và các đơn vị đối tác là nhân tố đóng góp cho kết quả ngoài mong đợi của sự kiện Ngoạn Mục.

Doanh nhân Hồ Như Quỳnh.

Chia sẻ về thành quả đạt được sau sự kiện, Chủ Tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Lửa Việt Event & Travel – Doanh nhân Hồ Như Quỳnh cho biết: ” Vì mục tiêu phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy kinh tế và kết nối giao thương trong và ngoài nước hiểu được những khó khăn và nhu cầu của các doanh nghiệp tôi muốn cố gắng đưa được những giá trị đầu tư kinh tế nước ngoài vào Việt Nam để giúp các doanh nghiệp được tiếp cận gần hơn với nền kinh tế thế giới nói chung và Hàn Quốc nói riêng. Tôi vinh dự khi trở thành Trưởng Ban điều hành và tổ chức sự kiện giao thương Việt Hàn và kết nối cộng đồng kinh tế khu vực APEC này. Đây là một cơ hội lớn để Lửa Việt Event & Travel thể hiện năng lực và sự chuyên nghiêp của mình. Song đóng góp cho thành công này không chỉ là sự nỗ lực của chúng tôi mà còn nhờ vào đóng góp và sự phối hợp ăn ý giữa Lửa Việt Event & Travel, NFV Group, Tập đoàn giáo dục Egroup – nhà tài trợ Kim Cương, Tập đoàn Plyco và công ty cơ điện đo lường tự động hoá DKNEC – nhà tài trợ vàng” GSTS Ông Đinh Văn Hiến trao hoa cho đại diện nhà tài trợ Kim Cương tập đoàn giáo dục Egroup.

Là tập đoàn giáo dục đầu tiên ở Việt Nam xây dựng hệ sinh thái số, tiên phong trong việc thay đổi tư duy cũng như phương pháp dạy và học hướng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, mọi độ tuổi.Tập đoàn Giáo dục Egroup có cổ đông lớn từ các nhà đầu tư Hàn Quốc và rất hưởng ứng và quan tâm sâu sắc tới chương trình để nhân dịp quan hệ ngoại giao với đối tác và nhà đầu tư của tập đoàn. Egroup đã đóng góp vai trò lớn quan trong là nhà tài trợ. 

Sự kiện có mặt GS – TS Lee Beom Jae – Cố vấn kinh tế của tân Tổng thống Hàn Quốc.



Lửa Việt Event & Travel cũng gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch NFV group – GS, TS Đinh Văn Hiến. Là người đảm nhiệm các chức vu cao như: Phó Chủ tịch Hiệp hội Các Nhà Quản Trị Doanh Nghiệp Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội Phát Triển Văn Hoá Doanh Nghiệp Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Tự Động Hoá Việt Nam , Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc DKNEC.

Sự kiện giao thương Việt Hàn thành công còn có sự hỗ trợ của Cố vấn chương trình Phó Chủ tịch Hiệp hội Phát Triển Văn Hoá Doanh Nghiệp Việt Nam️ GS – TS Khoa học, Viện sĩ, Nhà giáo ưu tú Đinh Văn Nhã, GS – TS Lee Beom Jae – Ông cũng chính là Cố vấn kinh tế của tân Tổng thống Hàn Quốc, Chủ tịch Hiệp Hội Thương Mại Toàn Cầu cùng Công Nghệ Hàn Quốc - I.T.K.T, Chủ tịch Hiệp Hội Ajou University Alumini 40 năm tuổi với 100.000 thành viên và 10.000 CEO HQ.

 

Mặc dù phải đổi mặt khá nhiều áp lực khi đảm nhiệm một sự kiện quan trọng và tầm cỡ. Song Lửa Việt Event & Travel và các đơn vị đồng hành hoàn thành tốt như những gì mong đợi.

Nên đọc
Ngọc Diệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo