Quốc tế

Giao tranh ác liệt với IS, quân đội Syria giải phóng 3 vùng chiến lược ở Deir Ezzur

(DNVN) - Quân đội Syria đã tấn công các căn cứ của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở Đông Nam Deir Ezzur và đã chiếm được ba vùng trọng điểm hôm 4/12.

Nguồn tin quân sự cho hay, lực lượng quân đội Syria đã giao tranh với các tay súng tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại căn cứ của phiến quân khủng bố ở Đông Nam Deir Ezzur hôm 4/12.

Giao tranh ác liệt với IS, quân đội Syria giải phóng 3 vùng chiến lược ở Deir Ezzur.

Quân đội Syria sau đó đã đẩy lùi IS ra khỏi 3 khu vực chiến lược al-Salehiyeh Albu Kamal, al-Jadlah và Um Saba ở Đông Nam Deir Ezzur. Hỏa lực của lực lượng chính phủ cũng khiến IS phải chịu thương vong và thiệt hại nặng nề.

Đồng thời, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã nã đạn vào phong trào và thành trì của các tay súng IS trong khu vực, giết chết và làm bị thương hàng chục tay súng khủng bố.

Trước đó, quân đội Syria cũng đã tấn công vị trí của IS ở bờ Tây sông Euphrates, Đông Nam Deir Ezzur và chiếm lại quyền kiểm soát các phần phía Đông và Tây của thị trấn Mahkan, thiết lập an ninh tại các ngôi làng Zahar al-Nasrani,Sheikh Ali, Wadi al-Khor, Feyzat Ahmad al-Hifan, Wadi Faliteh và Wadi al-Sil trong khu vực.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo