Quốc tế

Giao tranh ác liệt với khủng bố, quân đội Syria diệt 2 chỉ huy khét tiếng ở Hama

(DNVN) - Abu Oweis Homsi và Ibrahim Musa al-Rabi'a, hai chỉ huy khủng bố khét tiếng ở Đông Bắc Hama đã bị tiêu diệt trong cuộc đụng độ với quân đội Syria.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã có các cuộc giao tranh ác liệt với phiến quân khủng bố ở Đông Bắc Hama, đẩy lùi các tay súng ra khỏi nhiều khu vực chiến lược.

Giao tranh ác liệt với khủng bố, quân đội Syria diệt 2 chỉ huy khét tiếng ở Hama.

Đặc biệt, hai chỉ huy khủng bố khét tiếng Abu Oweis Homsi và Ibrahim Musa al-Rabi'a ở Đông Bắc Hama đã bị tiêu diệt trong cuộc đụng độ với quân đội Syria.

Trước đó,  binh lính quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với các tay súng Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) tại các căn cứ của khủng bố ở Đông Bắc Hama và tiến gần thị trấn Satib và al-Roweizeh, những khu vực đầu tiên ở Đông Nam Idlib giáp với Đông Bắc Hama.

Trong khi đó, đơn vị khác của quân đội Syria đã tấn công chống lại khủng bố ở phía tây thị trấn al-Baleel, khu vực tỉnh Hama giáp với tỉnh Idlib. 

Một trang tin thân cận với với phe đối lập tiết lộ rằng Khalid Khalouf, một trong những chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất của đơn vị tên lửa chống tăng TOW thuộc Quân đội Tự do Syria (FSA) tại Idlib đã bị giết trong cuộc đụng độ với quân đội Syria ở khu vực Đông Bắc Hama.

Theo các báo cáo quân sự, với đà tiến công như hiện nay của quân đội Syria, các tay súng khủng bố sẽ buộc phải "nhường lại" phần lãnh thổ cuối cùng của Đông Bắc Hama cho lực lượng quân đội Syria.

 

 

Nên đọc


Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo