Xã hội

Giáo viên dọa ném trẻ qua cửa sổ: Hiệu trưởng xin nghỉ việc

Cô giáo xuất hiện trên clip có hành động dốc ngược đầu cho trẻ ăn và dọa ném trẻ qua cửa sổ đã viết bản tường trình và xin nghỉ việc.

Chiều 17/2, PV có mặt tại cơ sở mầm non Apollo, quận Bình Thạnh, TP.HCM để tìm hiểu rõ hơn về việc cô hiệu trưởng ép trẻ ăn bằng hành động dốc ngược đầu bé ra cửa sổ.

Trao đổi với PV Người đưa tin, ông Võ Hàn Lam, chủ cơ sở mầm non Apollo (cơ sở tại chung cư 1050, thuộc đường Phan Chu Trinh, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM) xác nhận vụ việc xảy ra khiến phụ huynh và dư luận quan tâm, lên tiếng. Vì thế, sáng 17/2, cơ quan chức năng đã tới cơ sở này làm việc đồng thời yêu cầu làm rõ.

Hình ảnh cô Đ. dốc ngược trẻ và dọa ném trẻ qua cửa sổ được lan truyền trên mạng. 

Cũng theo ông Lam, cô giáo trong đoạn video do chính camera của trường ghi lại. Nhà trường chủ động kết nối camera với phụ huynh để họ tiện theo dõi chuyện học của con mình. Và, chính cô giáo ở đây cũng biết là nhà trường có gắn camera. Hơn nữa, cô giáo trong video là hiệu trưởng, tức là quản lý trực tiếp các cô và trẻ tại cơ sở này. Việc cho trẻ ăn không phải là nhiệm vụ của cô hiệu trưởng.

"Tuy nhiên, bé gái là một trường hợp đầu tiên mà cô hiệu trưởng có hành vi dốc ngược trẻ. Nhà trường cũng không chấp nhận hành vi phản giáo dục này. Hiện cô giáo đã viết bản tường trình và nghỉ việc. Trong bản tường trình, cô giáo trình bày, chỉ là hành động nhằm giúp trẻ ăn giỏi hơn chứ không có ý bạo hành trẻ như dư luận lên tiếng", ông Lam nói.

Trước đó, bà Phạm Thị Loan, Phó phòng Giáo dục quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết, đã yêu cầu đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non Apollo sau khi mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nữ giáo viên tại đây nâng đứa trẻ dọa ném qua cửa sổ trong giờ ăn. Hình ảnh nảy nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội cùng với những lời bình luận chỉ trích hành động của cô giáo mầm non trên.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Người đưa tin, Tiền Phong)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo