Pháp luật

Giáp mặt nghi phạm sát hại nam thanh niên, ném xác xuống sông

Nghi phạm sát hại dã man nam thanh niên, ném xác xuống sông ở Hưng Yên được xác định là Phan Văn Tuấn.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng chiều ngày 22/5, người dân đi qua khu vực cầu Thuần Xuyên, thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên (giáp ranh với xã Hưng Long, huyện Mỹ Hào), đã phát hiện thi thể 1 người đàn ông đang trong quá trình phân huỷ, theo báo VOV.

Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Nghi phạm bị công an bắt. Ảnh: Công an TP. HCM.

Đại tá Đỗ Đình Hào - Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, qua quá trình điều tra, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt được nghi phạm gây án, theo báo Công an TP. HCM.

Nghi phạm được xác định là Phan Văn Tuấn (33 tuổi trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Bước đầu, Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đại tá Hào cũng thông tin, vụ án có liên quan đến 3 người, ngoài nạn nhân Nguyễn Văn Thao, nghi phạm Phan Văn Tuấn còn một người khác. Cả 3 đối tượng này đều sử dụng ma tuý đá trước khi xảy ra sự việc.

Việc Tuấn cắt bộ phận sinh dục của nạn nhân nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra, gây khó khăn trong việc xác định giới tính nạn nhân chứ không phải nạn nhân bị giết mổ nội tạng.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VOV, Công an TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo