Quốc tế

Giật mình những phát minh vĩ đại suýt thay đổi cả nhân loại

Một số nhà khoa học, nhà sáng chế nảy ra ý tưởng chế tạo những thiết bị, vũ khí tiên tiến. Tuy nhiên, vì một số lý do mà những phát minh vĩ đại này chưa bao giờ được hoàn thiện, thậm chí là biến mất một cách bí ẩn.

Nhà khoa học Nikola Tesla nổi tiếng với nhiều phát minh vĩ đại. Ông từng ấp ủ tham vọng sáng chế siêu vũ khí có sức hủy diệt kinh hoàng là "tia tử thần".

Loại vũ khí này xuất hiện khá phổ biến trong các tác phẩm khoa học viễn tưởng khi được miêu tả có thể quét sạch 10.000 máy bay và một triệu quân ở khoảng cách hàng trăm km.

Nhà khoa học Tesla được cho là người tiến gần nhất tới mẫu tia tử thần hoàn thiện. Ông gọi vũ khí này là Teleforce có thể tiêu diệt 10.000 máy bay và 1 triệu lính bộ binh từ cách hàng trăm km. Theo Tesla, mục đích ra đời siêu vũ khí này là bảo vệ hòa bình thế giới và ngăn chặn chiến tranh.

Với việc sử dụng một chùm hạt vonfram siêu nhỏ được phóng đi bằng lực điện từ, siêu vũ khí do Tesla sáng chế có thể tiêu diệt mọi thứ trong tầm quan sát, khiến mục tiêu biến mất không dấu vết.

Tuy nhiên, ý tưởng chế tạo siêu vũ khí trên của Tesla không được chính phủ Mỹ cấp kinh phí thực hiện dự án nên nó không bao giờ trở thành sự thật.

Trong những năm gần đây, du hành thời gian là một trong những chủ đề được giới chuyên gia và công chúng vô cùng quan tâm.

Theo đó, nhiều người hy vọng sẽ các nhà khoa học sẽ sớm phát minh ra cỗ máy thời gian giúp con người thực hiện điều này.

Cha xứ người Đức Pellegrino Ernetti từng khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ bản thân cùng nhà vật lý nổi tiếng Enrico Fermi và Werner von Braun đã sáng chế ra “Chronovisor” - một cỗ máy giúp con người du hành thời gian, ngược về quá khứ.

Với phát minh trên, cha sứ Ernetti và 2 nhà vật lý đã ngược dòng thời gian, chứng kiến sự kiện Chúa Jesus bị đóng đinh.

Họ cũng tận mắt nhìn thấy cái chết của Hoàng đến Pháp lừng lẫy thế giới Napoleon Bonaparte. Tuy nhiên, chưa có người nào từng nhìn thấy cỗ máy thời gian mà cha sứ Ernetti đề cập đến.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo