Văn hóa

“Giật mình” với liên khúc Giáng sinh phiên bản cải lương của cô gái gốc Việt

Vẫn “Bá đạo” như nhiều “siêu phẩm” khác, liên khúc bài hát Giáng sinh do Như Kayla cover sẽ làm người xem cảm thấy “giật mình” và quên luôn bản gốc.

Mùa Giáng sinh sắp đến, không khí đã tràn ngập khắp các cửa hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại qua hình ảnh cây thông, đèn nháy… Mọi người có thể dễ dàng bắt gặp những giai điệu rộn ràng về Giáng sinh vang lên ở nhiều nơi.

Mới đây, một “siêu phẩm” do cô nàng người Mỹ gốc Việt Như Kayla thực hiện với cái tên “Christmas Medley - Vietnamese Style” (Liên khúc Giáng sinh theo phong cách Việt) sẽ khiến người xem giật mình.

Vẫn giữ phong cách “bá đạo” đã thành thương hiệu, cô nàng diện một bộ áo dài trắng truyền thống, đội nón lá, đeo kính râm và hát cùng chiếc đàn tranh mini. Trong liên khúc, cô nàng gốc Việt lần lượt hát lại các bài nhạc thân quen về Giáng sinh như “Jingle Bell”, “Rudolph The Red Nosed Reindeer”, “The First Noel”, “All I Want For Christmas Is You”...

Mở đầu bài hát, 9x bắt đầu cất tiếng hát “Jingle Bell, Jingle All The Way”… theo phong cách vô cùng độc đáo: cải lương cùng với việc gảy những giai điệu trên cây đàn tranh của mình. Biểu cảm “diễn sâu”, nhăn nhó, bất cần cùng nhiều “phụ kiện” về Giáng sinh của cô nàng cũng khiến dân mạng thích thú. Tuy nhiên, khi xem clip, mọi người không thể nhớ nổi nhịp phách, điệu nhạc của bản gốc như nào.

Phong cách bá đạo đã trở nên thương hiệu của Như Kayla. Ảnh chụp màn hình

Liên khúc nhạc Giáng sinh hài hước với “giai điệu không đâu vào đâu” này thu hút rất nhiều sự thích thú từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành lời khen cho Như Kayla vì sự sáng tạo cũng như bá đạo của cô. Cũng không ít người cho rằng, nếu không phải đã được giới thiệu trước đây là một chùm bài hát Giáng sinh phong cách Việt thì chắc hẳn sẽ chẳng có ai nhận ra những ca khúc quen thuộc ấy.

“Bá đạo hết sức luôn à. Nghe đi nghe lại mà vẫn không nghe ra bài gì dù nhìn lời bài hát quen dã man. Hài ghê!”, “Ơn giời, em gái của Tài Smile đây rồi”, “Đúng là đậm chất Giáng sinh Việt Nam luôn, haha”, “Sáng tạo quá, chị hát em chẳng nhận ra luôn”, “Nghe đi nghe lại vẫn không ra bài gì”... là một số ít trong vô vàn bình luận bên dưới clip siêu phẩm của Như Kayla.

Cô gái gốc Việt luôn "diễn sâu" trong từng clip của mình. Ảnh chụp màn hình

Như Kayla được biết đến là một youtuber người Mỹ gốc Việt khá nổi tiếng, thường làm video cover các bài hát bằng tiếng anh với phong cách “bá đạo”, khiến người xem cảm thấy “độc đáo, mới lạ và hài hước”.

Nguyễn Như Kayla, tên tiếng Việt là Nguyễn Thiện Như, sinh năm 1992 tại Mỹ và hiện đang sống tại bang California; tốt nghiệp ngành Điện ảnh Đại học Temple. Cô sở hữu fanpage với 202.000 lượt người theo dõi và kênh Youtube với hơn 133.000 lượt subscribe.

Mai Phương
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo