Pháp luật

Giấu gần 6.000 viên hồng phiến trong bì lúa

Thực hiện kế hoạch cao điểm tấn công trấn áp tội phạm về ma túy của Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, mới đây Công an huyện Mường Lát đã phát hiện và thu giữ gần 6.000 viên hồng phiến tại địa bàn xã Trung Lý.

hiều ngày 16/6, thông tin từ Công an huyện Mường Lát (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Giàng A Sự (SN 1982, ở bản Tung, xã Trung Lý), đang tàng trữ trái phép gần 6.000 viên hồng phiến.

Đây là kết quả của đợt thực hiện kế hoạch cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm về ma túy của Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa.

Tang vật vụ án.

Theo đó, vào khoảng 13h ngày 15/6, tổ công tác của Công an huyện Mường Lát phối hợp với Công an xã Trung Lý thực hiện nhiệm vụ tại khu vực bản Tung, xã Trung Lý đã nhận được nguồn tin của quần chúng nhân dân về việc tại nhà ở của Giàng A Sự có biểu hiện nghi vấn tàng trữ ma túy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an đã tiến hành kiểm tra thì Giàng A Sự tự lấy từ trong bì lúa ở góc nhà mình ra một gói nilon màu trắng, bên trong có chứa tổng cộng gần 6.000 viên hồng phiến.

Theo khai nhận của Giàng A Sự tại cơ quan công an, đây là số hồng phiến mà Sự được một người đàn ông tên Vạng, ở huyện Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn (Lào) đưa cho cất giữ gói trong nhà khoảng gần 5 tháng nay.

Hiện Công an huyện Mường Lát điều tra, mở rộng vụ án.

Nên đọc


Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo