Pháp luật

Giết người giấu xác trong tủ quần áo: Tin "sốc" về nghi phạm

Sau mỗi lần sử dụng ma túy, nghi phạm Lê Thanh Phương thường nổi cơn ghen và nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với nhiều người, trong đó có bị hại.

Liên quan đến vụ phát hiện xác người trong tủ quần áo, Đội Trọng án, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP. HCM vẫn đang lấy lời khai của Lê Thanh Phương (30 tuổi, ở huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi Giết người, theo tin tức trên báo Zing news. 

Căn nhà nơi phát hiện xác chết. Ảnh: Nhật Vy/Ngày nay.

Bước đầu nghi phạm khai động cơ giết người là vì ghen. Tuy nhiên, Thanh Phương không đưa ra được bằng chứng mối quan hệ giữa vợ với anh Nguyễn Võ Thanh P. (28 tuổi, ở huyện Hóc Môn).

Cơ quan điều tra cho biết Lê Thanh Phương và nạn nhân ở chung xóm trọ trên đường Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Cả 2 đều nghiện ma túy.

Sau mỗi lần sử dụng ma túy, Lê Thanh Phương thường nổi cơn ghen và nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với nhiều người (trong đó có bị hại), nên 2 vợ chồng thường xảy ra cự cãi.

Ngày 13/8, giận chồng, vợ Thanh Phương ôm con bỏ nhà đi. Nghi ngờ vợ theo “bạn tình” nên hắn nảy sinh ý định giết “tình địch”.
Anh ta tìm cớ để anh P.  đến nhà rồi dùng hung khí đập vào đầu người này. Gây án xong, hung thủ lấy dây cột thi thể người xấu số lại và giấu trong tủ quần áo rồi bỏ trốn.

Sau khi gây án, Phương mang xe máy của nạn nhân về phòng trọ của anh này để tránh bị nghi ngờ. Hắn vẫn ở nhà, sinh hoạt bình thường. Đến ngày 16/8 thi thể anh P. phân hủy mạnh, Phương bỏ trốn, báo Ngày nay đưa tin.

 

Về phòng trọ sau nhiều ngày mâu thuẫn với chồng, vợ Phương thấy mùi tử khí nồng nặc, tưởng con vật gì chết nên tìm kiếm. Khi mở tủ quần áo, chị hoảng loạn khi phát hiện thi thể anh P.

Xác định Phương là hung thủ gây án, gần chục trinh sát truy tìm anh ta khắp nơi và bắt được chiều hôm qua. Cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi của Phương liên quan đến tài sản của anh P gồm điện thoại iPhone, dây chuyền, 2 nhẫn vàng...

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Ngày nay)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo