Xã hội

Giết vợ giấu xác 4 năm: Lời khai lạnh lùng của gã chồng

"Lúc đó tôi không cố ý giết vợ. Thấy cô ấy đi với người khác thì cãi lộn, rồi xảy ra chuyện. Khi vợ chết tôi rất sợ, nếu tôi có chuyện gì thì tội nghiệp các con còn nhỏ, nên tôi mới thủ tiêu thi thể...", nghi phạm khai nhận.

Như tin tức đã đưa, ngày 11/5, Công an huyện Đất Đỏ (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tạm giữ Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) để phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cùng các cơ quan chức năng làm rõ việc tự thú về hành vi giết người.

Trưa 12/5, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tìm thấy một bộ xương người, dưới hầm cầu nơi Nguyễn Trung Hoàng khai đã giết vợ là chị Phan Thị T (SN 1982) và bỏ dưới đó hơn 4 năm trước, báo Dân Việt đưa tin.

Nghi phạm Nguyễn Trung Hoàng tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Việt

Theo lời khai ban đầu của người đàn ông 38 tuổi, 4 năm trước, y thấy vợ có tình cảm với người thợ hồ nên giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn. Khi cự cãi lên đỉnh điểm, chị Thuận dùng gậy gỗ tràm lao vao đánh chồng.

Lúc này, Hoàng lấy được gậy từ tay vợ sau đó dùng vật này đánh lại làm chị Thuận tử vong. Khi vợ chết, Hoàng dùng liềm phi tang thi thể rồi bỏ xuống hầm bồn cầu. Y cũng khai nhận đã bỏ toàn bộ quần áo dính máu cùng hung khí gây án xuống đó. Phi tang xác vợ xong, Hoàng rồi tung tin vợ bỏ đi theo người đàn ông khác, báo Infonet đưa tin.

"Lúc đó tôi không cố ý giết vợ. Thấy cô ấy đi với người khác thì cãi lộn, rồi xảy ra chuyện. Khi vợ chết tôi rất sợ, nếu tôi có chuyện gì thì tội nghiệp các con còn nhỏ, nên tôi mới thủ tiêu thi thể. Giờ nghĩ lại tôi rất hối hận", Hoàng nói.

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục làm rõ.

Nên đọc










 
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Infonet, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo