Xã hội

Giới trẻ Hà Nội hào hứng với ngày Black Friday

(DNVN)-Là một trong những dịp mua sắm được mong đợi nhất trong năm, ngày Black Friday luôn là điểm đến yêu thích của 'tín đồ shopping” và là cuộc "săn sale" sôi động nhất của giới trẻ.

Ngày Black Friday năm nay, các cửa hàng thời trang, TTTM tại Hà Nội đều tổ chức kéo dài trong 3 ngày, bắt đầu từ ngày 24 -26/11.

Các mặt hàng thu hút giới trẻ đặc biệt là phái nữ chính là các shop quần áo, mỹ phẩm. Nhiều sản phẩm còn được sale với gia kỷ lục lên tới 80%.

Càng về chiều  lượng người mua đổ về các cửa hàng càng đông. Theo lý giải của khách hàng, vì ngày Black Friday rơi vào thứ 6, nên nhiều người vẫn phải đi làm, đi học.. nên tối mới có thời gian tranh thủ đi mua.

Ngay từ sớm, các tuyến phố mua sắm như Cầu Giấy, Chùa Bộc, Thái Hà.. luôn trong tình trạng tất nghẽn, bởii lượng người đổ về đây khá đông.

Cho đến tận tối, tình trạng tắc nghẽn vẫn tiếp tục xảy ra. Trong những ngày này, nhân viên an ninh tại các cửa hàng luôn trong tình trạng quá tải.

Và ở phía xa, luôn có những người lặng lẽ đứng chờ một nửa kia của mình hàng giờ đồng hồ trong cái rét của mùa đông Hà Nội.

Nên đọc

An Chi
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo