Văn hóa

Giọng hát Việt nhí 2016: Đông Nhi khóc nức nở vì học trò

(DNVN) - The Voice Kids liveshow 1 diễn ra tối ngày 17/9 với 9 tiết mục đầy ấn tượng. Đông Nhi đã bật khóc nức nở vì học trò Kim Anh bị phê bình.

Trong liveshow đầu tiên của “Giọng hát Việt nhí 2016” lên sóng tối qua (17/9), huấn luyện viên Đông Nhi và cô học trò Kim Anh đã cùng bật khóc.

Đông Nhi khóc nức nở vì thương học trò cưng. 

Là người diễn mở màn đêm liveshow, Kim Anh đã mang tới một tiết mục sôi động “Ăn gì đây.” “Chiến binh” của đội Đông Nhi-Ông Cao Thắng không chỉ thể hiện được giọng hát trong trẻo mà còn cho thấy khả năng vũ đạo ấn tượng, báo Vietnamplus đưa tin.

Nếu như ở hai vòng thi trước, Kim Anh thường xuất hiện với hình ảnh một cô bé điệu đà thì tối qua, học trò của Đông Nhi-Ông Cao Thắng đã khiến người xem bất ngờ với một phong cách hoàn toàn khác - “bụi,” cá tính hơn hẳn.

Cũng chính bởi vậy, trong suốt thời vừa qua, Kim Anh chịu áp lực khá lớn khi cộng đồng mạng cho rằng cô bé đã “làm quá,” tự tin “quá đà” ở vòng “Giấu mặt” và có phần chảnh chọe trên sân khấu vòng “Đối đầu.”

Trên ghế nóng, Đông Nhi cũng không kiềm được nước mắt khi chứng kiến học trò bị chỉ trích. Cô khuyên Kim Anh phải mạnh mẽ, đừng quan tâm đến những lời nói bên ngoài và tiếp tục vững tin đi tiếp con đường của mình, theo tin tức trên báo Dân việt.

Trước đó, nữ ca sỹ cũng từng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân và mong khán giả bớt khắt khe với Kim Anh. Cô hứa sẽ giúp trò cưng thay đổi, tạo hình ảnh mạnh mẽ, cứng cáp hơn để lấy thiện cảm từ công chúng.

 

Ở bên kia ghế nóng, Noo Phước Thịnh cũng cho rằng Kim Anh đã chịu quá nhiều nhiều khó khăn và quyết tâm cao để đi đến vòng liveshow. Anh hy vọng khán giả sẽ mở lòng đón nhận cô bé và những thí sinh còn lại, để The Voice Kids trở thành một sân chơi vui vẻ, đáng nhớ đối với các bé.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo