Văn hóa

Giọng hát Việt Nhí 2016: Nhật Minh xuất sắc giành quán quân

(DNVN) - Cậu bé Trịnh Nhật Minh, học trò HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã xuất sắc vượt qua 3 đối thủ giành quán quân Giọng hát Việt Nhí 2016.

Sau hơn 3 tháng diễn ra chương trình, đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2016 với top 4 thí sinh xuất sắc nhất: Thụy Bình, Milana, Mai Anh, Nhật Minh diễn ra tối 29/10 tại NTĐ quận Tân Bình, TP. HCM thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Không chỉ thể hiện những ca khúc sở trường cùng phần dàn dựng được đầu tư hoành tráng, top 4 còn có sự kết hợp với HLV của mình làm "bùng nổ" sân khấu, theo tin tức trên báo Một thế giới.

Bằng tài năng thiên bẩm, sự khéo léo, thông minh và nỗ lực tập luyện, Nhật Minh xứng đáng trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4. 

Nhận được 36,09% tổng bình chọn của khán giả, cậu bé Trịnh Nhật Minh đến từ đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã xuất sắc trở thành Quán quân của cuộc thi năm nay. Khán giả cũng như những HLV luôn dành cho team Nhi Thắng không ngớt lời khen ngợi mỗi lần cậu bé đứng trên sân khấu. 

HLV Noo Phước Thịnh "một sự khéo léo, chuyên nghiệp nó đã thấm vào trong máu của con rồi. Chú chỉ chúc cho con thật vững tin trên con đường sắp tới". Thậm chí, HLV Vũ Cát Tường không biết phải nhận xét gì ngoài 2 từ xuất sắc, điêu luyện và trưởng thành qua mỗi vòng thi. 

Trong đêm gala, Nhật Minh gây ấn tượng trên sân khấu khi thể hiện thể loại chèo qua đoạn trích Phù thủy sợ ma và ca khúc Thành phố miền quan họ. Cậu bé diện áo dài, đeo cờ, vừa hát vừa đánh trống với sự hỗ trợ của bố từ phía cánh gà, theo báo Vnexpress.

Trịnh Nhật Minh từ đầu đã được biết đến với cái mác "con nhà nòi" khi được sinh ra trong một gia đình với truyền thống âm nhạc dân tộc lâu đời. Bố mẹ em đều là diễn viên của Đoàn chèo Hà Tây, hiện nay là Nhà hát chèo Hà Nội. 

Năm 2013, Nhật Minh tham gia Giọng ca Nhí VOV và đoạt giải Đặc biệt khi mới 7 tuổi. Cùng năm đó, cậu bé tham gia chương trình "Đồ Rê Mí" của VTV3 và đoạt giải Quán quân. Niềm đam mê và năng khiếu âm nhạc luôn hiện hữu trong con người cậu bé và nay đã giúp cậu bé 9 tuổi gặt hái thêm được thành công tại "Giọng hát Việt nhí".

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo