Văn hóa

Giữa tâm bão "giật chồng", Linh Chi thản nhiên học diễn xuất

Scandal chuyện tình Lâm Vinh Hải - Linh Chi đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Bất chấp phản ứng trái chiều, Linh Chi vẫn thản nhiên cười vui vẻ khi học diễn xuất.

Việc vợ chồng Lâm Vinh Hải – Lý Phương Châu kết thúc chuyện tình 11 năm và ngay sau đó vũ công điển trai này công khai bạn gái mới là người mẫu Linh Chi đã gây xôn xao dư luận trong nhiều ngày qua, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Linh Chi vui vẻ việc học diễn xuất mặc lời chỉ trích là người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình Lâm Vinh Hải

Bản thân Lý Phương Châu cũng lên tiếng tố cáo chân dài Linh Chi chính là người khiến gia đình cô tan vỡ. Nhiều người đã bức xúc chỉ trích Lâm Vinh Hải là người đàn ông bội bạc, vô trách nhiệm, còn Linh Chi khiến gia đình người khác tan nát. Mới đây, bỏ mặc ngoài tai những tiếng bàn tán của dư luận, Linh Chi vui vẻ với việc học hành diễn xuất của mình.

Mới đây, trong một đoạn livestream trên trang facebook cá nhân, bạn gái mới của Lâm Vinh Hải đã có những tuyên bố gây “sốc” và có cách “xử lý” thẳng tay đối với  những người gọi cô là kẻ “giật chồng”. “Không sao, ai chửi cứ chửi, Chi không quan tâm. Bây giờ ai chửi sẽ cầm điện thoại và block liền” – Linh Chi tuyên bố, báo Dân việt đưa tin.

Sau đó, cô nhờ một người ngồi bên cạnh canh chừng kỹ lưỡng, nếu có bất kỳ ai có câu hỏi hoặc nhận xét nào “mất dạy” – theo cách gọi của Linh Chi trong lúc cô livestream thì xóa ngay lập tức nick người đó. 

Bạn gái của quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên từ chối trả lời những gì liên quan tới người tình: “Ai muốn hỏi anh Lâm Vinh Hải thì qua facebook của anh ấy, còn bên này là facebook của chị. Chị đâu có nhét anh Lâm Vinh Hải vào trong túi đâu mà biết anh ở đâu.”.

Phần kết của đoạn phát trực tiếp, Linh Chi tự đọc to và cười một bình luận từ phía cộng đồng mạng nhắn gửi: “Đồ giật chồng”. Đặc biệt, khi nhận được một thắc mắc của một cư dân mạng có nội dung:“Chị bị chỉ trích nhiều mà vẫn vui vẻ nhỉ…”.

 

Giải đáp thắc mắc này, Linh Chi khẳng định: “Cuộc sống của mình không ai sống thay cho mình được em mà mình cũng không phải giải thích cho thiên hạ việc mình làm, không giải thích bất kỳ một điều gì hết. 

Bởi vì bây giờ mọi người đã ghét mình thì mình có nói gì thì người ta cũng ghét mình thôi. Nên thôi việc mình mình sống, việc mình mình làm. 
Còn cái gì sai cái gì đúng sau này mọi người sẽ tự biết vậy thôi không có gì mà phải giải thích hay gì hết. Mọi người chửi cứ chửi, công việc chị vẫn đi làm, tiền chị vẫn vào đều đều. Vậy thôi”.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Giao thông, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo