Văn hóa

Giữa tin đồn yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khoe ảnh ở Mỹ

Giữa bão tin đồn yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lên đường sang Mỹ thăm bạn trai và chia sẻ hình ảnh cô được người tình tặng bó hoa hồng rực rỡ.

Mới đây, Ngọc Trinh lại gây xôn xao khi có tin đồn bạn trai mới mà cô đang hẹn hò chính là tỷ phú Hoàng Kiều - nằm trong Top những người giàu nhất Thế giới. Ông Hoàng Kiều là tỷ phú gốc Việt, việc kinh doanh chính của ông tại Trung Quốc và hiện vị tỷ phú 72 tuổi này đang sống ở Mỹ, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ.

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai mới. 

Giữa lúc "tâm bão" đang sục sôi, Ngọc Trinh tỏ ra không quan tâm và vui vẻ lên đường sang Mỹ, nơi mà cô gọi là "nơi ấm áp khiến con tìm này được vui". 

Ngay khi đáp máy bay tại Los Angeles, Ngọc Trinh đã chia sẻ bức ảnh nắm tay bạn trai tình cảm cùng bó hoa vô cùng lãng mạn. Có thể thấy, bạn trai Ngọc Trinh rất chu đáo khi đích thân ra đón cô tại sân bay và còn tặng hoa cho người đẹp.

Trước đó, Ngọc Trinh rạng rỡ xuất hiện ở sân bay khi lên đường sang Mỹ thăm người yêu giữa tin đồn yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, theo tin tức trên báo Lao động. 

Những ngày qua, các thông tin về Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú mới đều khiến không ít người tò mò và quan tâm đặc biệt. Mới đây, vài nguồn tin tiết lộ bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều, người Việt có tài sản lớn nhất Thế giới được thống kê bởi Forbes (hơn 3,7 tỉ USD).

Ngoài số tài sản khổng lồ, "bạn trai tin đồn" của Ngọc Trinh còn khiến nhiều người "choáng" khi biết ông đã bước sang tuổi 72, hơn người đẹp tới 45 tuổi.

 

Sau vài ngày im lặng, mới đây Ngọc Trinh đã bất ngờ lên tiếng về những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của mình: "Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá... nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao.

Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Bây giờ thì gạt mọi chuyện qua 1 bên và chuẩn bị đi đến 1 nơi ấm áp, nơi đã khiến con tim này được vui", Ngọc Trinh hạnh phúc chia sẻ.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo