Văn hóa

Gợi ý những mẫu đầm body đẹp nhất Hè 2018

Là con gái, nhất định bạn chẳng thể bỏ lỡ những mẫu đầm ôm body gợi cảm này, bởi nó sẽ giúp bạn hóa thân xinh đẹp chỉ trong tích tắc.

Đầm ôm body đuôi cá

Một chiếc đầm ôm body cao cấp với kiểu dáng đuôi cá quả thực là thiết kế đẹp nổi bật và sang trọng. Bạn có thể diện những mẫu đầm body đuôi cá này khi đi dự tiệc, đảm bảo giúp bạn trở thành một cô nàng thật trẻ trung, và vô cùng phong cách đấy.

Chiếc đầm đuôi cá cũng đang được rất nhiều bạn gái yêu thích, truy lùng và săn đuổi ráo riết bởi sự quyến rũ, gợi cảm mà không kém phần sành điệu. Bạn cũng vì thế không nên bỏ lỡ xu hướng thời trang mới mẻ này.

Đầm ôm body cúp ngực

Những mẫu đầm ôm cúp ngực gợi cảm luôn được các cô nàng có thân hình 3 vòng chuẩn lựa chọn. Diện những chiếc đầm ôm body cúp ngực bạn có thể tự tin đi dự sự kiện, những bữa tiệc với vẻ ngoài cực thu hút đấy.

Vừa quyến rũ, vừa sang trọng mà vẫn tôn lên sự thanh lịch, kiểu đầm này tiếp tục sẽ làm mưa làm gió trên thị trường thời trang hè 2018.

Đầm ôm body chất liệu ren

Với chất ren mềm mại cùng kiểu dáng ôm sát gợi cảm, hản mọi cô nàng đều trở nên xinh đẹp, quyến rũ, dù cho có nhạt phấn son.

Diện cùng giày cao gót cùng tông màu và túi thời trang, bạn sẽ trở thành cô nàng đẹp kiêu kfy khiến bao chàng trai phải thổn thức đấy.

Nên đọc
Theo Gia đình Việt Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo