Các môn khác

Golf & Beauty truyền cảm hứng cho các nữ doanh nhân tại hành trình Caravan đầu tiên

Ngày 12/8, sự kiện Caravan đầu tiên của dự án Golf and Beauty đã chính thức được diễn ra với sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 20 nữ doanh nhân trong cả nước hướng về sân golf Thủ Đức.

Nhằm đẩy mạnh phong trào golf nữ trong cộng đồng golf Việt, Golf and Beauty là dự án được đầu tư nhằm thổi luồng gió mới cho các nữ doanh nhân chưa có cơ hội được tiếp xúc với bộ môn thể thao bổ ích này.

Trải nghiệm ngoài sân golf đáng nhớ của các nữ doanh nhân

Với chương trình Caravan lần này, 20 thành viên của dự án đã có cơ hội được học và làm quen với golf, ngoài ra, các golfer tương lai đã tham gia buổi toạ đàm về các cách chăm sóc và bảo vệ da để tiếp thêm động lực trên hành trình đến với golf.

Buổi tọa đàm chia sẻ về cách bảo vệ da của nữ doanh nhân Lê Thị Thanh Xuân – GĐ Skygen (áo hồng)

Với sự hỗ trợ của các HLV dạy golf tại sân golf Thủ Đức, các học viên của dự án đã có những bài học cơ bản đầu tiên về các cầm gậy và tiếp xúc bóng. Ngoài ra, có một trò chơi nho nhỏ về putting đã làm cho các nữ doanh nhân thêm hào hứng và mong muốn được học golf trong thời gian tới.

Buổi học swing cùng HLV tại sân tập

Sự kiện lần này là bước đầu tiên đi tìm gương mặt cho Đại sứ golf Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây. Đây sẽ là gương mặt truyền cảm hứng và giúp phong trào golf nữ tại Việt Nam ngày càng phát triển và mở rộng hơn.

Các golfer dành giải thưởng trong trong trò chơi putting

Hoàng Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo