Các môn khác

Golfer tuổi teen cân bằng kỷ lục thế giới về ghi điểm birdie

Năm nay chứng kiến rất nhiều kỷ lục về ghi điểm trong đó có vòng đấu 59 gậy đến từ Justin Thomas và Adam Hadwin. Ở US Open, Branden Grace lập kỷ lục 62 gậy thấp nhất trong lịch sử giải đấu Major. Và gần đây là một kỷ lục ghi điểm birdie đã được cân bằng bởi một golfer rất trẻ tuổi.

Rayhan Thomas, golfer trẻ 17 tuổi cân bằng kỷ lục thế giới khi ghi 9 điểm birdie liên tiếp tại giải đấu chính thức của OWGR vào thứ Ba ngày 12/9. Thi đấu ở Mena Tour’s Dubai Creek Open, Thomas bắt đầu vòng đấu không tưởng từ hố số 2 sân Dubai Creek Golf & Yacht Club – quê hương của Thomas. Golfer này đã hoàn thành vòng đấu với số điểm -10 (61 gậy).

TeenThomas

Thomas chia sẻ với báo giới: “Yeah, thật tuyệt vời khi tôi đã có một vòng đấu tràn ngập số điểm birdie.Tôi sẽ tận hưởng những giây phút này thật trọn vẹn”.

Thomas cân bằng kỷ lục ghi điểm birdie này với Mark Calcavecchia tại giải Canadian Open 2009 ở Glen Abbey. Đầu năm nay, Bernd Wiesberger cũng ghi kỉ lục 9 điểm birdie liên tiếp ở giải European Tour’s Maybank Championship, mặc dầu vậy kết quả không được đạt tiêu chuẩn kỉ lục thế giới do áp dụng luật ‘preferred lies’.

Hoàng Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo