Chân dung

Google bổ nhiệm nữ giám đốc tiếp thị người Việt

(DNVN) - Cô gái người Việt vừa tròn 30 tuổi, Nguyễn Phương Anh sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc Tiếp thị của Google tại thị trường Việt Nam.

Theo thông báo của Google, Phương Anh từng làm Giám đốc Điều hành của Zalora Việt Nam và có 7 năm kinh nghiệm về thương mại điện tử, thời trang, nhãn hiệu, truyền thông và tiêu dùng.

Nguyễn Phương Anh chính thức đảm nhiệm vai trò Giám đốc Tiếp thị của Google tại VN - Ảnh: NVCC
Nguyễn Phương Anh chính thức đảm nhiệm vai trò Giám đốc Tiếp thị của Google tại VN - Ảnh: NVCC

 Đến khi chuyển sang làm việc tại Zalora, nơi cô Phương Anh chịu trách nhiệm phát triển doanh nghiệp và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm và đưa ra các ý tưởng tiếp thị, cô mới bắt đầu nhận ra sở thích với ngành công nghệ và tiếp thị để bắt đầu chuyên sâu về lĩnh vực này.

Phương Anh sẽ thay thế Sophie Tran, người đảm nhận một vai trò mới đầy thử thách là Quản Lý Tiếp Thị cho Nhà Sáng tạo Nội dung YouTube tại tập đoàn Google.

Với vai trò mới, Phương Anh có trách nhiệm đánh giá thị trường và tìm hiểu nhu cầu của người Việt để tạo ra những chương trình và giải pháp tốt nhất cho người dùng tại Việt Nam thông qua những công cụ, sản phẩm của Google.

Nguyễn Phương Anh chia sẻ: “Hiện nay, có rất nhiều những sản phẩm của Google có thể giúp gia tăng giá trị to lớn cho doanh nghiệp, cá nhân. Và tôi cảm thấy rất vinh dự khi có cơ hội mang đến nhiều hơn nữa những kinh nghiệm và giá trị đó đến cho thị trường và người tiêu dùng Việt Nam”.

Phương Anh bắt đầu sự nghiệp trong ngành thiết kế và xuất bản thời trang; từng làm việc tại những tạp chí như Elle Việt Nam hay tạp chí V tại New York (Mỹ).

 

Sinh năm 1985, Nguyễn Phương Anh có bằng cử nhân Nghệ thuật của Đại học Khoa học ứng dụng Berlin và là một thành viên tích cực của Diễn đàn kinh tế trẻ Global Shapers tại Tp.HCM. Cô cũng thường xuyên tham gia tư vấn trong những chương trình khởi nghiệp và phát triển thanh niên tại Việt Nam.

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo