Pháp luật

Hà Nội: Bảo vệ phá két sắt, trộm cắp 300 triệu của trường

Hàng ngày đi lại trong trường, bảo vệ phát hiện két sắt phòng tài vụ của trường để nhiều tiền nên dùng búa phá, lấy trộm hơn 300 triệu đồng.

Ngày 10/9, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã khởi tố bị can Trần Văn Tuấn (34 tuổi, ở quận Đống Đa), nhân viên bảo vệ một trường THCS trên địa bàn quận, để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Đối tượng Tuấn khai nhận hành vi trộm cắp trước cơ quan Công an. Ảnh ANTĐ

Tuấn khai, làm bảo vệ nên đường đi, lối lại cùng tài sản trong trường, anh ta đều biết rõ. Trong những lần đi quanh trường, Tuấn phát hiện chiếc két sắt tại phòng tài vụ để số tiền lớn nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Ý đồ trộm cắp tài sản đã được đối tượng lên kế hoạch chờ ngày ra tay. Rạng sáng ngày 24/8, Tuấn sử dụng găng tay, mở cửa vào phòng tài vụ của trường để trộm cắp tài sản, báo An ninh thủ đô đưa tin.

Đối tượng dùng búa đinh đập phá két sắt và tạo hiện trường giả sau khi nhét hơn 300 triệu đồng vào người cất giấu, rồi quay về nơi làm việc, ăn ở coi như không có chuyện gì xảy ra.

Thậm chí, thời điểm khi nhận được thông tin tài sản trong trường bị mất, Tuấn còn tỏ thái độ căm phẫn với hành vi gây án của đối tượng. Tuy nhiên, màn kịch này của nhân viên bảo vệ biến chất cũng không qua được mắt các trinh sát CAQ Hoàng Mai.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vnexpress, An ninh thủ đô)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo