Xã hội

Hà Nội: Bé gái 4 tuổi bất ngờ mất tích, gia đình tá hỏa đi tìm

(DNVN) - Vụ việc bé gái 4 tuổi mất tích xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 22/7 tại tổ 5, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Hiện gia đình tá hỏa tìm kiếm và kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Đưa Tin, chị Dương Thị Lân trú tại tại tổ 5, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội (mẹ của bé gái mất tích) vừa khóc vừa kể lại: “Vào thời điểm 9h sáng nay con tôi là Nguyễn Minh Châu (4 tuổi) chơi một mình ngoài đường gần nhà. Lúc đó bà của cháu đang đi mua cháo. Khi mua cháo về đến nơi thì bà không thấy cháu đâu nữa, chỉ còn lại đôi dép của cháu ở trên đường”.

Bé Nguyễn Minh Châu. Ảnh NĐT.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã tá hỏa đi tìm, thông báo lên công an phường Thạch Bàn để nhờ tìm kiếm. Sau khi công an phường trích xuất camera an ninh của các hộ dân xung quanh để tìm kiếm nhưng vẫn chưa có manh mối. 

Tới thời điểm 18h ngày 22/7 gia đình và cơ quan công an vẫn chưa tìm thấy cháu. Được biết lúc mất tích cháu Nguyễn Minh Châu (4 tuổi) mặc một chiếc váy màu xanh lục, tóc ngắn.

Theo báo An ninh thủ đô, chỉ huy Công an quận Long Biên xác nhận sự việc trên, và khẳng định đang tích cực, khẩn trương phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát kỹ địa bàn, thu thập lời khai nhân chứng để làm rõ sự việc. 

Bạn đọc nếu biết thông tin về cháu xin vui lòng liên hệ với chị Dương Thị Lân (mẹ cháu bé) qua số: 01695001982, và anh Nguyễn Thăng Long (bố cháu bé) qua số: 0973889883.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo