Xã hội

Hà Nội: Cháy dữ dội nhiều nhà trên phố Phùng Hưng

Hơn 12h trưa nay 27/12, một vụ cháy lớn đã bùng phát ở 2 số nhà 81, 83 Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội khiến nhiều người hốt hoảng.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, ngọn lửa bắt đầu cháy từ tiệm cầm đồ ở số 83 Phùng Hưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội song sau đó đã nhanh chóng lan sang nhà 81 Phùng Hưng. Ngọn lửa và khói đen bốc lên cuồn cuộn cao hàng chục mét, theo tin tức trên báo Người lao động. 

Đám cháy bùng phát dữ dội từ ngôi nhà số 83 Phùng Hưng. Ảnh báo Lao động.

Lúc 12h30, 6 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC đã được huy động đến hiện trường dập lửa. Đến 12h45, chưa có thông tin về thiệt hại về người cũng như nguyên nhân của vụ cháy. Lực lượng PCCC TP Hà Nội đang cố gắng khống chế ngọn lửa, tránh để cháy lan sang những nhà bên cạnh.

Nhà 83 Phùng Hưng là một tiệm cầm đồ. Còn nhà 81 Phùng Hưng là cửa hàng bán buôn quần áo. Đám cháy bùng phát tại tầng 3 tại ngôi nhà số 83 phố Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, hiện tại ngọn lửa đang lan sâu trong nhà, lan sang 81 Phùng Hưng. Trường mầm non ở số 91 Phùng Hưng đã phải di chuyển đồ đạc để tránh nguy cơ cháy lan sang.

12h56, khói đen đã dịu dần, chỉ còn khói trắng bốc lên từ dãy nhà cũ. Hiện chưa có thông tin về thương vong về người. Vào lúc 13h05, khói lửa đã được khống chế. Lực lượng chữa cháy đang phun nước lên nóc tum nhà 81 để dập nốt những tàn lửa còn lại và thoát khói, báo Dân trí đưa tin.

Thời điểm này xe chữa cháy vẫn được tăng viện thêm để phun nước làm mát, chống cháy bùng phát trở lại. Hiện vụ cháy đã được khống chế và đang được điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân Trí, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo