Xã hội

Hà Nội: Cháy lớn tại quán karaoke 4 tầng trên đường Xuân La

Tối 29/10, lực lượng cảnh sát PCCC đang nỗ lực dập tắt đám cháy tại quán karaoke Escape trên đường Xuân La, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Khoảng 19h30 ngày 29/10, khói bất ngờ bốc ra từ tầng 4 quán karaoke ở địa chỉ 686 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Hà Nội điều 4 xe cứu hỏa tới hiện trường nhanh chóng dập lửa, theo báo Công An Nhân Dân.

Hiện trường vụ cháy trên đường Xuân La. Ảnh: báo VTC News

Theo người dân nơi đây, ngọn lửa phát ra từ tầng 4 của ngôi nhà, kèm theo khói nghi ngút, rất may các phòng hát đều được thông tin nên đã thoát kịp thời, không có thiệt hại về người.

Để tiếp cận được tầng 4 vẫn đang âm ỉ cháy, những cán bộ, chiến sĩ Cánh sát Phòng cháy và chữa cháy đã đập tường tầng 2. Khi một mảng tường bị thủng, một căn phòng lửa đỏ rực lộ ra. 

Được biết, đến 20h30, phòng Cảnh sát PC&CC số 3 đã chi viện thêm 2 xe chữa cháy và hỗ trợ công tác chữa cháy. Tổng cộng có 10 xe chữa cháy được huy động. 

 Thep báo VTC News, Bà Võ Bích Thủy - Chánh Văn phòng HĐND & UBND Quận Tây Hồ cho hay, quận đang tìm hiểu vụ việc và sẽ thông báo sau.

Nên đọc
Thế Hoàng (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo