Xã hội

Hà Nội: Cháy nhà ở Hàng Giấy, 2 người thương vong

Đám cháy bốc lên dữ dội ở tại căn nhà số 31, phố Hàng Giấy, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội làm 2 người thương vong.

Vào khoảng 9h sáng 5/11, một đám cháy bốc lên dữ dội tại số nhà 31 Hàng Giấy, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Những người dân chứng kiến vụ cháy nhà trên phố cổ cho biết, vào thời điểm trên họ bất ngờ thấy khói đen, kèm lửa phát ra từ tầng 3 của ngôi nhà 3 tầng ở số 31 Hàng Giấy, theo tin tức trên báo Thanh Niên.

 Hiện trường xảy ra vụ cháy. Ảnh: báo Thanh Niên

Căn nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ, không có lối thoát hiểm. Do thời tiết hanh khô, trong nhà có nhiều đồ đạc, nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng ra khắp ngôi nhà. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn trong nhà đang có một số nhân công làm việc phục vụ quán ăn.

Ông Nguyễn Mạnh Đức (hàng xóm) cho biết: "Ở trong khu nhà 31 Hàng Giấy có 6 hộ dân sinh sống. Nhà tôi ở trong cùng, sát với nhà bị cháy, khi mới xảy ra cháy, tôi cũng không biết gì. Nghe mọi người hô to cháy, tôi mới vội cùng con chạy ra ngoài".

Sau gần 1 giờ, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Theo báo Kiến Thức, vụ cháy khiến một người thiệt mạng, một người khác bị thương nặng phải nhập viện điều trị.

Lực lượng chức năng tiến hành cấm đường và phong tỏa khu vực để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc


Thế Hoàng (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo