Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Cô gái trẻ bất ngờ nhận lại vật bất ly thân

(DNVN) - Chiếc túi xách, điện thoại được coi là hai vật bất ly thân của các cô gái thời nay khi đi bất cứ đâu, dù đi chơi hay đi làm. Việc để mất hai thứ này là điều không ai muốn.

Trung úy Lê Đình Việt (Đội Cảnh Sát Giao Thông Số 4), cho biết, ngày 21/4/2017, anh cùng một đồng chí nữa được phân công làm nhiệm vụ tại ngã tư Bạch Mai – Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Vào khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, khi đang làm nhiệm vụ, anh có nhặt được một chiếc túi xách nữ.

Sau khi kiểm tra túi xách thấy có các tài sản như 1 điện thoại iphone 6, 1 điện thoại sam sung, tiền mặt và các giấy tờ tùy thân khác mang tên Nguyễn Thị Thảo Nguyên (SN 1994) trú tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Đội Cảnh Sát Giao Thông Số 4 trao lại chiếc túi xách bị mât cho chị Nguyên.

Sau đó, Trung úy Việt đã báo cáo chỉ huy đơn vị, liên lạc với chủ nhân của túi xách bị đánh rơi. Sau khi liên hệ được, người bị mất túi đã đến trụ sở để xác minh. Qua quá trình xác nhận đúng chủ sở hữu chiếc túi xách, ban chỉ huy đã trao trả lại chiếc túi xách cho chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên.

Trong thư cảm ơn, chị Nguyên cho biết, vào trưa cùng ngày, chị cùng một người bạn nữa đi làm bằng xe máy. Qua đoạn đường ngã tư Bạch Mai – Minh Khai, hai người không để ý đến chiếc túi xách vì vội đi làm, trời lại nắng, xe cộ đi lại đông.

Quả quyết rằng chiếc túi xách đã mất nên chị Nguyên rất buồn vì khó mà tìm lại được, thì bất ngờ nhận được tin từ Đội Cảnh Sát Giao Thông Số 4 thông báo cho chị đến trụ sở Đội Cảnh Sát Giao Thông Số 4 xác minh. Nhận lại chiếc túi xách, chị Nguyên vui sướng và mong rằng, việc làm tốt của Đội Cảnh Sát Giao Thông Số 4 sẽ được nhân rộng hơn nữa. 

Nên đọc
Vũ Đoàn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo