Pháp luật

Hà Nội: Đâm trọng thương bố vợ cũ rồi phóng hỏa đốt nhà

Sau khi đâm trọng thương, ông T., gã con rể cũ của ông khóa cửa, tưới xăng khắp nhà rồi châm lửa đốt.

Vụ việc xảy ra khoảng 19h30 tối 24/7, tại ngõ 62/235 đường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, người dân khu vực này hốt hoảng khi nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ nhà ông T.. Mọi người vội vã chạy sang thì phát hiện căn nhà đã bị khoá trái. Trong nhà, một người đàn ông dáng vẻ hung dữ một tay cầm dao, một tay cầm can xăng.

Nhiều đồ đạc ở tầng 1 nhà ông T. bị cháy.

Lúc này, mọi người thấy ông T. bị thương ở bắp tay, chảy nhiều máu. Vợ ông T. liên tục hô “cướp…” rồi dắt ba cháu nhỏ lên tầng 3 ẩn nấp.

Trước tình huống nguy cấp, một người đàn ông hàng xóm nhà ông T. đã dụ đối tượng cầm ra gần cửa chính để gia chủ đang bị thương tìm cách chạy thoát thân. Lợi dụng kẻ cầm dao sơ hở, người hàng xóm đã lấy cán xẻng lao thẳng vào ngực đối tượng. Thấy vậy, ông T. chạy vội lên tầng 2 rồi leo ra ngoài lan can và được người dân cứu thoát, đưa đi viện.

Người dân khu vực kể lại, khi ông T. thoát thân, trên tầng 3 căn nhà, vợ ông T. và 3 cháu nhỏ vẫn đang gặp nguy hiểm. Lúc này, đối tượng trên đã mở can xăng tưới khắp dưới nhà rồi châm lửa đốt. Thậm chí, đối tượng còn mở van bình gas để bình gas bốc cháy.

“Toàn bộ tầng 1 ngôi nhà bị cháy. Mọi người hô hoán nhau dập cầu dao để không bị cháy lan sang nhà khác. Rất may, khoảng 10 phút sau, lửa trong căn nhà bé dần và không cháy lan lên các tầng trên.” - một nhân chứng kể và cho biết, mọi người hô hoán vợ ông T. đang đứng ngoài hành lang tầng 3 cùng các cháu nằm sát xuống mặt đất để tránh khói và đóng chặt cửa phòng lại để người đàn ông kia không tiếp cận được.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, tiếp cận cứu những người gặp nạn ra ngoài, đồng thời khống chế đối tượng.

 

Một bảo vệ tổ dân phố nơi xảy ra vụ việc cho biết, khi khống chế đối tượng, một chiến sỹ công an đã bị thương ở vùng mắt và được đưa đi cấp cứu tại Viện Mắt Trung ương.

Khi đối tượng bị khống chế, nhiều người hàng xóm mới nhận ra người đâm ông T. chính là con rể cũ của ông này. Giữa con gái ông T. và người đàn ông này đã ly hôn nhiều năm nay.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo