Pháp luật

Hà Nội: Đình chỉ học 6 nữ sinh đánh bạn tại lớp

Hội đồng kỷ luật Trường THCS Trường Yên đã đưa ra hình thức kỷ luật đình chỉ học đối với 6 học sinh vì đã đánh bạn tại lớp.

Ngày 21.10, Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội cho biết đã nhận được báo cáo của Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Chương Mỹ về việc xử lý kỷ luật nhóm nữ sinh đánh bạn trong lớp xảy ra tại Trường THCS Trường Yên. 

6 nữ sinh trường THCS Trường Yên bị kỷ luật vì đánh bạn học

Theo đó, ngày 20.10, Trường THCS Trường Yên đã thành lập hội đồng kỷ luật và tổ chức họp với sự tham gia của tất các các phụ huynh của các học sinh liên quan. Hội đồng kỷ luật đã đưa ra hình thức kỷ luật đình chỉ học đối với 6 học sinh. Trong đó có 2 em bị đình chỉ học 1 tuần, 4 em bị đình chỉ học 5 ngày và 1 học sinh bị phê bình trước hội đồng kỷ luật của trường. Hình thức kỷ luật này được đưa ra sau khi xác định lỗi của từng học sinh và đặt yêu cầu phải xử lý nghiêm để có tính răn đe.

Phòng Giáo dục cũng kiểm điểm trường THCS Trường Yên vì để sự việc xảy ra, yêu cầu các cơ sở giáo dục khác trên địa bàn quan tâm hơn nữa đến việc quản lý, theo dõi tâm tư tình cảm của học trò.

Trước đó, ngày ngày 7.10, mạng xã hội facebook lan truyền một clip ghi lại hình ảnh một học sinh cấp 2 bị một nhóm bạn đánh tại lớp. Nữ sinh bị đánh được xác định là em H.T.T, học sinh lớp 7D Trường THCS Trường Yên, thời điểm xảy ra vụ việc vào lúc 11 giờ 45 phút sau giờ sinh hoạt tại phòng học lớp 7D.

Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an huyện Chương Mỹ xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn cá nhân khởi nguồn từ việc em H.T.T đã lấy tài khoản facebook của một em trong nhóm nữ sinh nêu trên đăng thông tin lên mạng.

Nên đọc
Cao Lâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo