Pháp luật

Hà Nội: Lái xe ba gác bị 3 người đánh tử vong sau va chạm xe taxi

Xảy ra ẩu đả sau khi va chạm giao thông giữa xe taxi và xe ba gác, lái xe taxi đã gọi đồng bọn đến đánh người đàn ông điều khiển xe ba gác, dẫn tới người này bị thương nặng và tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, vào khoảng 20h45 ngày 3/5, tại đoạn trước cửa Bến xe Mỹ Đình xảy ra 1 vụ va chạm giao thông giữa xe ba gác và xe taxi.

>> Xem thêm: NHỮNG VỤ ÁN RÚNG ĐỘNG DƯ LUẬN TUẦN QUA: Thầy giáo đoạt mạng đồng nghiệp vì bị từ hôn, đâm chết anh ruột do mâu thuẫn

Cụ thể, do mâu thuẫn trong va chạm giao thông dẫn đến xô xát giữa Nguyễn Văn Huân (SN 1990, ở huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội), điều khiển xe ô tô BKS 645.13 của hãng taxi Bắc Á, với anh Nguyễn Văn Động (SN 1970, ở Nam Định), điều khiển xe ba bánh.

>> Xem thêm: Nguyên nữ trung tá cảnh sát bị bắt vì lừa đảo

Bến xe Mỹ Đình nơi xảy ra vụ việc.

Lúc này, Động đã lấy tuýp sắt ở xe ba bánh đuổi đánh Huân thì Huân bỏ chạy. Huân đã gọi điện thoại cho Nguyễn Văn Luân (SN 1996, ở Chương Mỹ) và Đàm Xuân Nhất (SN 1993, ở Hưng Yên), cùng là lái xe taxi hãng Bắc Á đến.

Tại đây, 3 đối tượng dùng tay, chân đánh làm anh Động ngã đập đầu vào vỉa hè. Anh Động đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức nhưng sau đó đã tử vong do vết thương quá nặng.

Chiều ngày 5/5, trao đổi với PV, lãnh đạo công an phường Mỹ Đình 2 quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, xác nhận sự việc và cho biết, một trong 3 nghi phạm gây án đã bị bắt giữ và bàn giao cho công an quận Nam Từ Liêm xử lý theo thẩm quyền.

Công an quận Nam Từ Liêm đang tiếp tục phối hợp với phòng PC45 bắt giữ các đối tượng, lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo