Xã hội

Hà Nội: Lửa bao trùm xưởng bánh xã Đức Thượng sau tiếng nổ lớn

Sau tiếng nổ lớn, nhiều người thấy khói đen và lửa bốc lên nghi ngút tại xưởng thép ở xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Vụ việc ra vào khoảng 11h ngày 29/7 trong một xưởng bánh ngay mặt đường tại Km 19.5 Đức Thượng (Hoài Đức, Hà Nội), theo tin tức trên báo Zing.vn.

Nhân chứng sống xung quanh xưởng bánh cho hay vào thời điểm trên nhiều người thấy khói đen và lửa bốc lên nghi ngút tại xưởng thép kèm theo nhiều tiếng nổ lớn.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Zing.vn.

Sau đó người dân đã hô hoán báo tới chủ nhà và tìm cách dập lửa nhưng không thành. Bên trong ngôi xưởng có nhiều tiếng la hét vọng ra.

Một cán bộ chỉ huy Phòng PCCC số 13 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) cho biết đơn vị đã huy động ít nhất 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ đến hiện trường tiến hành dập lửa. 

"Hiện lực lượng PCCC đang tích phối hợp với lực lượng địa phương để triển khai các phương án dập lửa và giải cứu người bị nạn, khi có thêm thông tin sẽ sớm thông báo tới báo chí", vị cán bộ chỉ huy nói.

Trong khi đó, ông Nguyễn Ích Thìn, Phó Chủ tịch UBND xã Đức Thượng, cho biết thời điểm xảy ra cháy có 5-7 người đang ở bên trong, nhưng chỉ có 3-4 người kịp chạy thoát ra ngoài. Tuy nhiên, hiện lực lượng chức năng chưa thể xác định con số cụ thể người thương vong, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

“Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy” - ông Thìn nói.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, PL TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo