Pháp luật

Hà Nội: Mâu thuẫn họ hàng, 2 cha con đâm chết người

(DNVN) - Trong lúc cự cãi, hai cha con ông Nguyễn Văn Việt và Nguyễn Văn Huy đã đâm chết người họ hàng mình là anh Nguyễn Văn Bình chỉ vì mâu thuẫn nhỏ.

Theo Đời sống & Pháp luật, Công an huyện Ứng Hoà (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào sáng 24/2, tại thôn Viên Ngoại, xã Viên An, huyện Ứng Hoà khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 9h10 ngày 24/2, ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1954, trú tại thôn Viên Ngoại, xã Viên An) cùng con trai là Nguyễn Văn Bình (SN 1976) đã xảy ra mâu thuẫn với gia đình ông Nguyễn Văn Việt (SN 1948, cùng con trai là Nguyễn Văn Huy).

Vì mâu thuẫn, hai cha con đã dùng dao đoạt mạng người thân. Ảnh minh họa.

Hai bên định xông vào đánh nhau nhưng được người dân xung quanh can ngăn nên kịp thời. Tuy nhiên, một lát sau, hai gia đình tiếp tục mâu thuẫn và cầm theo gậy gỗ lao vào hỗn chiến. Bất ngờ lúc này, cha con ông Việt đã dùng dao mang theo bên người đâm vào mạng sườn, xuyên lên tim, phổi của anh Bình (con trai ông Hòa) khiến nạn nhân tử vong.

Trong khi đó, Người đưa tin cho hay, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo lên Công an huyện Ứng Hòa để điều điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Ứng Hòa đã phối hợp với Công an TP.Hà Nội có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các nhân chứng liên quan. Hiện ông Nguyễn Văn Việt và Nguyễn Văn Huy đang bị tạm giữ để điều tra nguyên nhân vụ việc và xác định hung thủ chính gây ra vụ án mạng. 

Được biết, giữa gia đình ông Nguyễn Văn Việt và ông Nguyễn Văn Hòa là họ hàng, có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo