Xã hội

Hà Nội: Người đàn ông tự thiêu sau khi uống rượu

Công an Hà Nội đang khẩn trương làm rõ vụ người đàn ông sau khi uống rượu đã ra gốc cây đa ở đường Võ Chí Công đổ xăng tự thiêu.

Theo tin tức trên báo VOV, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 30/11 tại đường Võ Chí Công (phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Thời điểm trên, người dân sinh sống gần khu vực này phát hiện một người đàn ông tên T (SN 1967, trú tại phường Nghĩa Đô) đang ngồi uống rượu tại quán ven đường.

Một lúc sau, người này đứng dậy đi ra khỏi quán đến gốc cây đa trên đường Võ Chí Công rồi mở chai xăng chuẩn bị từ trước đổ lên người, sau đó châm lửa tự thiêu.

Hiện trường vụ tự thiêu (Ảnh: Saostar).

Trông thấy vụ việc người dân chạy đến tìm cách dập lửa, đồng thời thông báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương đưa nạn nhân vào viện cấp cứu. Theo thông tin tìm hiểu được, trước khi xảy ra sự việc, người đàn ông này đã nhiều lần nói với vợ con là sẽ tự tử - báo Saostar đưa tin.

Người đàn ông đã được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi (Ảnh: VOV).

Ngày 1/12 trao đổi với phóng viên, lãnh đạo của UBND phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn có xảy ra vụ việc như trên. Lãnh đạo phường cho biết thêm, lực lượng công an ngay sau đó đã đưa nạn nhân vào viện cấp cứu, tuy nhiên, do bị bỏng quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

 

Nên đọc

 

 

Minh Hồng (Tổng hợp theo báo VOV, Saostar)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo