Tin tức - Sự kiện

Hà Nội, Sài Gòn rực rỡ trước đêm Giáng sinh

(DNVN) - Chỉ còn 1 ngày nữa là dịp Giáng sinh chính thức bắt đầu. Nhiều tuyến đường Hà Nội, Sài Gòn được trang hoàng rực rỡ trước đêm Giáng sinh.

Tại Hà Nội, gần một tháng nay, khu vườn sinh viên của Trường Đại học Thăng Long (Hà Nội) được trang hoàng bằng những cây thông, xe tuần lộc và đặc biệt là những dàn đèn sáng lung linh. Tâm điểm của khu vườn là ông già Noel và chiếc xe tuần lộc làm bằng xốp, được đặt trên mặt nước của ao cá. Báo Zing news thông tin.

Nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội đã trang hoàng lộng lẫy để đón chào Noel sắp tới và thu hút khách hàng tham quan, mua sắm. Báo Kiến thức thông tin.

Một em nhỏ cười tươi tắn bên cây thông Noel trước đêm Giáng sinh. Ảnh báo Một thế giới.

Mỗi điểm đến là một khung cảnh khác nhau, vì thế, đã không ít người tranh thủ dừng lại, lưu giữ một bức ảnh kỉ niệm tuyệt đẹp. Năm nay, Time City (Minh Khai, Hà Nội) gây chú ý với con đường ánh sáng và những bức tượng thiên thần ở ngay lối vào trung tâm thương mại Vincom.

Những địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình có được những tấm ảnh rực rỡ mang đậm dấu ấn của mùa Noel tại Hà Nội có thể kể đến như: Trung tâm thương mại Vincom, Trung tâm thương mại Lotte, Khu đô thị Ecopark, Royal City… 

Với vị trí thuận lợi nằm bên Hồ Gươm, Tràng Tiền Plaza trở thành lựa chọn đầu tiên của rất nhiều người dân Thủ đô. Tràng Tiền Plaza năm nay đã sớm được khoác lên mình chiếc áo “Giáng sinh tím” độc đáo đầy ấn tượng.  Các cổng được trang trí bằng những cây thông, cỗ xe tuần lộc cùng thảm đèn màu tím.

Tại Sài Gòn, so với năm trước, mùa Giáng sinh năm nay, các cửa hàng và những tuyến đường chính tại trung tâm của Thành phố trang hoàng lộng lẫy, ấn tượng hơn.  

Quang cảnh trước Trung tâm thương mại Union Square - nơi được các bạn trẻ chờ đợi nhất trong mùa Giáng sinh.Ảnh báo Một thế giới.

Như mọi năm, khu vực tạo nên một khoảng không nhiều màu sắc nhất chính là tuyến đường trung tâm Lê Duẩn – Hai Bà Trưng – Pasteur, nơi tập trung 4 trung tâm thương mại cũng là 4 điểm trang hoàng lộng lẫy nhất của cả TP.HCM. Do Thương xá Tax đang trong giai đoạn xây mới, nên tuyến đường Nguyễn Huệ và Nhà hát Thành phố ít nhộn nhịp như trước. 

 

Quang cảnh trước Trung tâm thương mại Union Square - nơi được các bạn trẻ chờ đợi nhất trong mùa Giáng sinh, bởi ngoài vị trí đẹp, trung tâm này luôn mang đến những kiểu trang hoàng ấn tượng.

Đặc biệt của mùa Giáng sinh năm nay, điểm được chọn để chụp ảnh nhiều nhất chính là Trung tâm thương mại Diamond Plaza và Vincom (Đồng Khởi). Hàng năm, những nơi này luôn mang đến những kiểu trang trí độc đáo, lộng lẫy và ít khi bị trùng lắp ý tưởng với những điểm khác. 

Cùng ngắm những hình ảnh rực rỡ tại Hà Nội và TP.HCM trước đêm Giáng sinh do báo Kiến Thức, Zing news, Một thế giới ghi lại:

Không khí Giáng sinh trong khuôn viên trường Đại học Thăng Long.

Nên đọC
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo