Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Sập giàn giáo công trình xây dựng khiến 6 người thương vong

Một công trình xây dựng trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bất ngờ đổ sập phần giàn giáo khiến 6 người đang ở hiện trường thương vong. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, xử lý vụ việc.

Sáng 17/1 một nguồn tin của chúng tôi cho biết, trên địa bàn quận Nam Từ Liêm vừa xảy ra vụ tai nạn sập giàn giáo thi công công trình xây dựng khiến nhiều người thương vong.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h sáng nay (17/1) tại một công trình xây dựng dự án bãi gửi xe trên đường Tố Hữu (Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Vụ sập giàn giáo khiến 3 người chết và 3 người khác bị thương.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Thời điểm trên, công trình này đang trong giai đoạn phần tầng hầm và tầng 1 đã bất ngờ đổ sập đè lên nhiều người có mặt tại hiện trường.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.

Vụ sập giàn giáo đã khiến 3 người thiệt mạng, 3 người bị thương.

"Thời điểm xảy ra vụ việc có 19 công nhân đang đổ bê tông phần mái che, trong đó 12 người trên giàn giáo, 7 người ở dưới. Sau tiếng động lạ thì giàn giáo bất ngờ đổ sập khiến ba người chết, ba người bị thương được đưa đi viện cấp cứu ngay sau đó. Hiện chúng tôi đang xuống hiện trường xử lý vụ việc.", nguồn tin chúng tôi cho biết.

Đến 6h30 phút sáng cùng ngày công tác cứu hộ cứu nạn đã được hoàn thành. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.  

Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Nên đọc
Theo Thời đại
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo