Xã hội

Hà Nội: Thanh niên nghi rơi từ tầng cao xuống đất tử vong

Sáng nay 20/1, một nam thanh niên đã tử vong tại ngõ 20, phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), nghi do rơi từ nhà cao tầng xuống đất.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên người dân nghe thấy tiếng động lớn. Chạy ra thì phát hiện một nam thanh niên khoảng 25 tuổi nằm bất động dưới nền đất, đoạn đối diện với trường mầm non Phú Mỹ, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Hiện trường vụ việc. Ảnh báo Dân trí.

Ít phút sau nam thanh niên được xác định là đã tử vong. Theo quan sát tại hiện trường, hai bên đường là nhà cao tầng, nhiều người phán đoán rất có thể nạn nhân rơi từ một nhà cao 4 - 5 tầng cạnh đó.

"Chúng tôi không rõ là thanh niên này rơi từ nhà nào xuống, khi chạy ra thì thấy người này đã nằm bất động, mọi người có sơ cứu nhưng không được" - một nhân chứng tại hiện trường cho biết trên báo Dân trí.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung gần hiện trường để theo dõi sự việc. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc nói trên.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Dân trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo