Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Yêu cầu kiểm điểm vì chậm cải tạo chung cư cũ

Ông Nguyễn Văn Khôi – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã yêu cầu kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của các đơn vị chậm triển khai nhiệm vụ nghiên cứu, lập quy hoạch chi tiết cải tạo khu tập thể Quỳnh Mai.

Vào tháng 5/2008, UBND TP Hà Nội đã giao cho Công ty CP Đầu tư Địa ốc Sông Hồng lập quy hoạch chi tiết, tỷ lệ 1/500 cải tạo, xây dựng lại khu tập thể Quỳnh Mai đang xuống cấp nghiêm trọng.

Tháng 7/2009, UBND TP Hà Nội chấp thuận đề nghị của UBND quận Hai Bà Trưng giao cho Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị làm chủ trì, đại diện cho Liên danh giữa đơn vị này cùng với Công ty Sông Hồng tiếp tục nghiên cứu, lập quy hoạch chi tiết xây dựng lại khu tập thể Quỳnh Mai.

Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất của UBND quận Hai Bà Trưng thì suốt thời gian qua việc nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết của các đơn vị đã giao không đáp ứng được mong mỏi của nhân dân. Sau một thời gian dài, phía công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị cho biết không muốn tiếp tục thực hiện dự án và đề nghị để Công ty Sông Hồng tiếp tục thực hiện.

Trước sự chậm chễ của các đơn vị này, Phó Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Văn Khôi đã yêu cầu Sở Xây dựng là rõ trách nhiệm của đơn vị chậm triển khai nhiệm vụ TP đã giao, gây ảnh hưởng tới đời sống của nhân dân tại khu tập thể Quỳnh Mai, đồng thời cũng làm rõ trách nhiệm của các tổ chức có liên quan, báo cáo TP trước 5/10.

Anh Dũng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo