Xã hội

Hà Tĩnh: Cố ngăn chồng tự vẫn, hai vợ chồng cùng chết đuối

Sáng nay 28/2, tại xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ đuối nước đau lòng khiến cả 2 vợ chồng thiệt mạng. Ba đứa con nhỏ trở thành mồ côi cha mẹ.

Nạn nhân là vợ chồng anh Nguyễn Hữu Quang (SN 1975) và chị Hồ Thị Nhung (SN 1977), cùng trú thôn Trần Phú, xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên.

Người thân trong gia đình anh chị cho biết, anh Quang bị bệnh hiểm nghèo từ lâu, gia đình anh đã bán hết tài sản trong nhà nhưng vẫn không đủ tiền chữa bệnh.
Vợ chồng anh Quang có 3 người con, đứa lớn học lớp 3, đứa út mới 1  tuổi, gia đình thuộc diện khó khăn. Tuyệt vọng, anh Quang đã nhiều lần tìm đến cái chết nhưng được người nhà ngăn cản. Những ngày gần đây, gia đình phải cắt cử người túc trực trông coi anh Quang.

Sáng 28/2, anh Quang đang ngồi chơi với con nên mọi người yên tâm ra về. Khi thấy mọi người đã về hết, anh Quang liền lao ra sông để tự tử. Chị Nhung phát hiện sự việc liền chạy theo để ngăn cản. Đến bờ sông, chị Nhung cố ngăn anh Quang nhưng không được, cả hai bị ngã xuống sông, chết đuối.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đảng ủy, UBND xã Cẩm Duệ và bà con trong đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ cho gia đình một phần kinh phí để lo mai táng.

 

 

Vân Anh (Theo Dân trí)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo