Pháp luật

Hà Tĩnh: Đang ngồi uống rượu ngày Tết, nam thanh niên bị nhóm côn đồ đánh tử vong

Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đang phối hợp với cơ quan chức năng địa phương ráo riết truy tìm nhóm thanh niên này.

Ngày 18/2, ông Trương Quốc Hiển, Trưởng Công an xã Hòa Hải, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 17/2 (Mồng 2 Tết), anh Phan Văn C. (SN 1986, trú xóm 13, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê) đang ngồi uống rượu tại nhà bác ruột thì đột nhiên có một nhóm thanh niên mang hung khí tuýp sắt, gậy gộc đến truy sát.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Do bất ngờ nên anh C. bị nhóm người kia đánh gục xuống đất. Sau khi gây án, nhóm côn đồ trên bỏ trốn khỏi hiện trường. Mặc dù được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng anh C. đã tử vong.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an xã Hòa Hải, Công an huyện Hương Khê đã lập tức có mặt, tiến hành bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, chức năng, đồng thời điện báo Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra ban đầu và truy bắt hung thủ.

Ngay sau khi khám nghiệm xong, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, anh C. đã có vợ và 2 con nhỏ và gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Theo một số người dân địa phương, anh C. là người hiền lành và từ trước tới nay chưa từng có điều tiếng gì tại nơi cư trú.

Nên đọc
Theo Saostar
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo